Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Những điều du khách nên biết trước khi mua bảo hiểm du lịch Châu Âu AIG


AIG là một trong những hãng bảo hiểm du lịch Châu Âu uy tín nhất và lớn nhất thế giới. Bảo hiểm du lịch Châu Âu của AIG luôn là sự lựa chọn hàng đầu được du khách và các công ty du lịch tin dùng. Trụ sở chính của AIG Việt Nam được đặt ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Bảo hiểm du lịch Châu Âu của AIG được đánh giá như thế nào?

Bảo hiểm du lịch Châu Âu của AIG được đánh giá cao trên thị trường. AIG Travel nhận được đánh giá 5 sao từ TravelInsurance.com, với 98% đánh giá tốt. Khách hàng của InsureMy Trip.com đã cho công ty này 4.56 sao (trên 5 sao) và khách hàng của Squaremouth.com đã cho công ty này 4.46 sao (trên 5 sao).

Đối tượng tham gia bảo hiểm du lịch Châu Âu của AIG:
- Tất cả các công dân Việt Nam hoặc nước ngoài khi đi du lịch Châu Âu:
+ Các cá nhân đi tham quan, nghỉ dưỡng.
+ Gia đình bao gồm vợ chồng, con cái dưới 18 tuổi đi du lịch, thăm thân.
+ Những người đi học tập, công tác nước ngoài.
+ Các chuyến tham quan phải được khởi hành từ Việt Nam.
Các loại bảo hiểm du lịch Châu Âu của AIG:
AIG cung cấp 3 loại bảo hiểm du lịch cho người tiêu dùng dựa trên nhu cầu và kế hoạch đi du lịch của họ như: hạng Cơ bản, Phổ thông và Cao cấp. 

Những lý do tại sao bạn nên lựa chọn Bảo hiểm du lịch Châu Âu của AIG:
- AIG có đường dây nóng hỗ trợ 24/7 giúp giải đáp tất cả những thắc mắc của du khách và tư vấn cho du khách khi gặp phải những trường hợp khẩn cấp.
- AIG có đội ngũ y bác sĩ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách mọi lúc, mọi nơi trên khắp thế giới.
- Khi đăng ký mua bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG, du khách sẽ được hưởng 29 quyền lợi:
+ Hỗ trợ y tế ở nước ngoài với hạn mức bảo hiểm lên đến 2,1 tỷ đồng, bao gồm:
•          Chi phí y tế và chi phí nha khoa do tai nạn tại nước ngoài phải điều trị nội trú hoặc ngoại trú. Chi phí y tế với việc theo dõi, điều trị tại Việt Nam bao gồm: Người được hưởng bảo hiểm dưới 65 tuổi trở xuống và Người được hưởng bảo hiểm từ 65 tuổi trở lên.
•          Trợ cấp khi nằm viện tại nước ngoài.
•          Di chuyển y tế khẩn cấp.
•          Đưa thi hài về Việt Nam.
•          Đưa thi hài về nước nguyên xứ.
•          Dịch vụ trợ giúp toàn cầu Travel Guard.
•          Thăm viếng tại bệnh viện.
•          Thăm viếng để thu xếp việc tang lễ.
•          Chăm sóc trẻ em.
+ Hỗ trợ tai nạn cá nhân với hạn mức bảo hiểm tối đa là 6,3 tỷ đồng trong các trường hợp:
•          Tử vong và thương tật do tai nạn.
•          Bảo hiểm với số tiền bảo hiểm gấp đôi đối với phương tiện vận chuyển công cộng (chỉ áp dụng cho chương trình bảo hiểm cao cấp).
•          Hỗ trợ chi phí học hành của trẻ em.
+ Hỗ trợ đi lại với hạn mức bảo hiểm lên tới 2,1 tỷ đồng trong các trường hợp:
•          Hủy bỏ chuyến đi.
•          Hoãn chuyến đi.
•          Rút ngắn chuyến đi bao gồm trường hợp máy bay bị không tặc.
•          Hỗ trợ người đi cùng.
•          Hành lý cá nhân bao gồm máy tính xách tay.
•          Hành lý bị đến chậm.
•          Giấy tờ đi đường, mất tiền cá nhân.
•          Chuyến đi bị trì hoãn.
•          Lỡ nối chuyến.
•          Chuyến đi bị gián đoạn.
•          Trách nhiệm cá nhân.
•          Bắt cóc và con tin.
+ Bồi thường các quyền lợi đặc biệt khác với hạn mức bảo hiểm lên tới 105,000,000 đồng với các tình huống:
•          Bồi hoàn khấu trừ bảo hiểm đối với phương tiện thuê.
•          Ưu đãi dành cho khách chơi golf.
•          Hỗ trợ tổn thất tư gia vì hỏa hoạn.
•          Tự động gia hạn hợp đồng bảo hiểm.
•          Bảo hiểm trong trường hợp bị khủng bố.
- Đặc biệt, quy trình thẩm định bồi thường của AIG vô cùng đơn giản, nhanh chóng và chuyên nghiệp, giúp du khách có thể sớm nhận được tiền bồi thường.
- Hơn hết, dịch vụ bảo hiểm du lịch Châu Âu của AIG rất tốt, đội ngũ nhân viên là những người dày dạn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và thái độ phục vụ khách hàng vô cùng tốt.
Những giấy tờ bạn cần chuẩn bị để được hưởng bồi thường bảo hiểm du lịch Châu Âu của AIG

1. Hủy chuyến bay, lỡ kết nối chuyến bay, trễ chuyến bay, rút ngắn thời gian chuyến bay:
- Đơn yêu cầu bồi thường.
- Lịch trình chuyến bay.
- Thẻ lên máy bay hoặc vé máy bay.
- Xác nhận của hãng vận chuyển hoặc đại lý vận chuyển về lý do và thời gian trễ chuyến bay/ lỡ kết nối/ rút ngắn chuyến bay.
- Các chứng từ về y tế hay các chứng từ bổ sung khác như chứng từ chứng minh mối quan hệ với người thân, các hóa đơn (nếu có áp dụng).
2. Mất, hỏng hành lý/ vật dụng cá nhân, trễ hành lý:
- Đơn yêu cầu bồi thường.
- Thẻ lên máy bay hoặc vé máy bay.
- Báo cáo hành lý bồi thường hoặc hành lý bị hỏng, mất của hãng vận chuyển/ biên nhận hành lý ký gửi, nhận lại.
- Xác nhận của cơ quan công an.
- Các chứng từ chứng minh hành lý, tiền mặt, vật dụng, giấy tờ cá nhân bị mất, hỏng (đính kèm các hóa đơn bản gốc).
- Hóa đơn về các chi phí làm lại hay thay thế đồ bị mất.
- Báo cáo chi tiết số tiền được đền bù từ hãng vận chuyển hoặc bên phải chịu trách nhiệm về tổn thất.
3. Mất tiền và giấy tờ cá nhân:
- Đơn yêu cầu bồi thường.
- Lịch trình chuyến bay.
- Thẻ lên máy bay hoặc vé máy bay.
- Xác nhận của cơ quan công an và các chứng từ chứng minh tiền mặt, vật dụng và giấy tờ cá nhân bị mất hỏng (đính kèm các hóa đơn bản gốc).
- Các hóa đơn hợp lệ về các chi phí làm lại, các chi phí phát sinh do phải lưu lại để làm các chứng từ mất, hư.
4. Các bồi thường khác
– Đơn yêu cầu bồi thường.
– Bằng chứng chứng minh tổn thất.
– Các chứng từ bổ sung khác như giấy chứng tử, hồ sơ bệnh án, biên bản đánh giá mức độ thương tật, các hóa đơn tài chính hợp lệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét