Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Những điểm tham quan nhất định bạn phải ghé thăm khi đến Singapore

Singapore là một đất nước tân tiến với các điểm tham quan hấp dẫn, các hoạt động vui chơi giải trí lý thú và là một trong những điểm đến yêu thích của các gia đình. Nhắc tới Đảo quốc sư tử, hầu hết điều đầu tiên mà mọi người đều nhắc tới là bức tượng Merlion – biểu tượng của đất nước. SkyPark Marina Bay Sands và Singapore Flyer là những công trình kiến trúc lịch sử mang tính biểu tượng của quốc gia. Khu phố Tàu và Tiểu Ấn là hai trung tâm thương mại và ẩm thực đặc biệt, đại diện cho sự đa dạng sắc tộc của Singapore. Nếu bạn muốn tìm hiểu cuộc sống về đêm, bạn có thể ghé thăm Raffles Hotel hay tới Clarke Quay để thưởng thức các món ăn đặc sản, nổi tiếng của Singapore.
Cùng Tràng An Travel khám phá 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất khi đi du lịch Singapore nhé.
1. Vịnh Marina
Vịnh Marina nổi tiếng là địa điểm hấp dẫn ở Singapore. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của đất nước, Vịnh Marina có bề dày lịch sử lâu đời. Khu tổ hợp Marina Bay Sands trị giá 5,5 tỷ đô la Singapore là đầu mối của vịnh, là điểm tham quan nổi tiếng, nơi bạn có thể tha hồ tham quan và khám phá những điều mới lạ. Hãy ghé thăm Vịnh Marina lúc 8 giờ tối mỗi ngày để xem các màn trình diễn ánh sáng, nhạc nước và một số điểm đến biểu tượng mà bạn có thể thấy trên bưu thiếp.
2. Clarke Quay
Clarke Quay có nhiều quầy bar, nhà hàng, cửa hàng boutique, và các câu lạc bộ đêm hiện đại, thu hút số lượng lớn du khách khi tới Quốc đảo sư tử. Không chỉ có cảnh quan đẹp như tranh vẽ, Clarke Quay còn có rất nhiều nhà hàng ngoài trời ấn tượng. Đi dọc theo bến tàu, bạn sẽ nhìn thấy các cửa hàng mua sắm đẹp và nhiều quán bar đa dạng, phong phú.
3. Universal Studios Singapore
Universal Studios Singapore là công viên giải trí đầu tiên được đi vào hoạt động ở khu vực Châu Á. Công viên có hơn 20 địa danh tham quan hấp dẫn trong đó có Thế giới bị lãng quên, Ai Cập cổ đại, New York, Hollywood, Madagascar và Far Far Away.
4. Gardens by the Bay
Gardens by the Bay là công viên hấp dẫn, nhiều màu sắc ở Singapore. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của các cây khổng lồ, các nhà kính hình vỏ sò, và hàng trăm loài thực vật. Đây là địa điểm du lịch lý tưởng dành cho trẻ em và người lớn.
5. Khách sạn Raffles
Khách sạn mang phong cách thuộc địa sang trọng có lịch sử lâu đời từ năm 1887 và đã trở thành một trong những điểm du lịch quan trọng nhất của Singapore. Khách sạn Raffles đã tiếp đón các vị khách nổi tiếng thế giới như Elizabeth Taylor, Nữ hoàng Elizabeth II và Vua nhạc Pop, Michael Jackson. Raffles Hotel có 103 phòng Suites, 18 nhà hàng, quán bar ấn tượng cùng với hơn 40 cửa hàng mua sắm nổi tiếng như Louis Vuiton, Tiffany & Co.
6. Khu phố Tàu

Khu phố Tàu là một địa danh hấp dẫn khác của Singapore. Đây là điểm đến tuyệt đẹp để mua bán thực phẩm Trung Quốc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các nhà hàng và các quán ăn ven đường ở con đường. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm tòi thêm lịch sử của China Town ở trung tâm di sản khu phố Tàu tại Phố Chùa. Khu phố Tàu là nơi lưu trú của người nhập cư Trung Quốc. Các địa danh du lịch của China Town bao gồm Đền Thian Hock Keng, ngôi đền cổ nhất ở Singapore, Chùa Răng Phật, Trung tâm ẩm thực Maxwell Road.
7. Đường Orchard 
Là một trong những con phố nổi bật ở Quốc đảo Sư tử, Đường Orchard là trung tâm mua sắm ở Quốc đảo Sư tử, giống như Đường Oxford của London hoặc Đường Nathan của Hồng Kông. Hai bên đường được bao quanh bởi các trung tâm thương mại địa phương và quốc tế, các cửa hiệu nhỏ, các văn phòng, thẩm mỹ viện, salon làm đẹp, khách sạn, các điểm vui chơi giải trí, nhà hàng, quán cà phê. Bởi vậy, bạn có thể đi dạo quanh con phố này cả ngày mà không thấy mệt. Ngoài ra, đây cũng là nơi tổ chức các buổi hội chợ và các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.
8. Singapore Flyer
Singapore Flyer là bánh xe lớn nhất thế giới. Singapore Flyer được hình thành trên một tòa nhà ba tầng, có đường kính 150 mét, cao 165 mét và di chuyển với tốc độ 0,21 mét mỗi giây. Với tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục, từ Singapore Flyer, bạn có thể ngắm nhìn những địa điểm tham quan của Singapore như Sông Singapore, khách sạn Raffles, Vịnh Marina, Tòa nhà Empress Place và Padang.
9. Sentosa
Sentosa là một hòn đảo được xây dựng có mục đích nằm ngoài khơi mũi phía nam của Singapore. Bạn có thể tham quan các bãi biển, công viên chủ đề, sân gôn, khu mua sắm, ẩm thực ở Sentosa.
10. Singapore Night Safari
Singapore Night Safari là một địa điểm du lịch độc đáo, và là một trung tâm nghiên cứu, bảo tồn động vật hàng đầu ở Châu Á. Là một vườn thú, Singapore Night Safari là nơi bạn có thể thoải mái khám phá vương quốc động vật về đêm, với hơn 59 cuộc triển lãm và 1.000 loài động vật từ khắp nơi trên thế giới. Tới đây, bạn có thể xem các loài động vật quý hiếm như kền kền Himalaya, tê giác 1 sừng, linh dương đầu bò, linh dương gazelle.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét