Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

10 khu nghỉ dưỡng ven biển đẹp nhất ở Thái Lan

Với hàng trăm hòn đảo xinh đẹp, Thái Lan là một trong những đất nước sở hữu nhiều resort ven biển đẹp nhất thế giới. Dưới đây là 10 khu nghỉ dưỡng được khách su lịch yêu thích khi lưu trú trong chuyến du lịch Thái Lan.
1. Bo Phut Resort & Spa
Được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Bo Phut Resort & Spa tọa lạc ở mũi phía bắc của Koh Samui, Vịnh Thái Lan là điểm lưu trú lý tưởng của mọi du khách. 32 căn biệt thự và 29 phòng deluxe được thiết kế theo nét kiến trúc Thái Lan, và được cung cấp đầy đủ tiện nghi hiện đại.
2. Le Meridien Khao Lak
Nằm giữa những khu rừng nguyên sinh và bãi biển hoang sơ dài 10 km, Le Méridien Khao Lak Beach & Spa Resort mang đến cho du khách trải nghiệm dễ chịu nhất. Các tiện ích phong phú của khu nghỉ dưỡng bao gồm ba hồ bơi, một spa, sáu nhà hàng với thực đơn sáng tạo và hàng loạt các tiện nghi thể thao khác.
3. Mai Samui Beach Resort & Spa
Mai Samui Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, nằm trên bờ biển phía tây của đảo Koh Samui. Khu nghỉ dưỡng này bao gồm 97 phòng, từ phòng Deluxe đến biệt thự Mai có hồ bơi riêng. Du khách có thể tận hưởng các liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại spa, như tẩy tế bào chết và mát xa kiểu Thái bởi các chuyên gia spa chuyên nghiệp.
4. Long Beach Chalet
Long Beach Chalet nằm trên đảo Ko Lanta, gần Long Beach và Klong Dao, là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng với mức giá vô cùng phải chăng. Quầy bar bãi biển, quầy bar hồ bơi, và quầy bar ở tiền sảnh được mở cửa cả ngày để phục vụ du khách. Các căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và được trang trí đẹp, có ban công với khung cảnh hướng khu vườn. Các căn phòng đều có internet miễn phí và TV màn hình phẳng có truyền hình cáp.
5. Sri Panwa Villas Phuket
Sri Panwa Villas Phuket nằm ở phía đông nam Phuket. Từ các căn phòng của khu nghỉ dưỡng, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Cape Panwa, và bãi biển riêng. Khu nghỉ dưỡng cung cấp các căn biệt thự 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ với hồ bơi riêng và các căn phòng gia đình. Các tiện nghi trong căn biệt thự bao gồm hồ bơi vô cực, spa, phòng tắm ngoài trời.
6. Ko Yao Island Resort
Ko Yao Island Resort nằm ở trên đảo Ko Yao, Vịnh Phang Nga, gần Phuket, phía nam Thái Lan. Khu nghỉ dưỡng ven biển này được bao quanh bởi bãi biển riêng, khu rừng nhiệt đới và hòn đảo không có người ở. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 23 căn biệt thự cao cấp, được xây dựng theo phong cách kiến trúc truyền thống của Thái Lan. Tất cả các căn biệt thự đều có khu vườn riêng và có hướng nhìn ra bãi biển.
7. Sandalwood Luxury Villas
Sandalwood Luxury Villas nằm ở trên đồi và được bao quanh bởi các khu vườn nhiệt đới trên dảo Koh Samui. Các căn biệt thự được thiết kế theo nét kiến trúc truyền thống của Thái Lan pha trộn với phong cách hiện đại, thanh lịch. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 40 căn biệt thự có nét quyến rũ riêng, ban công hoặc sân hiên với tầm nhìn hướng ra Vịnh Siam.
8. Layana Resort & Spa
Khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp Layana Resort & Spa tọa lạc ở bờ biển phía tây của Koh Lanta Yai, bờ biển Phra-Ae. Nằm cách bãi biển xanh, cát trắng khoảng 3km, khách sạn cung cấp 50 phòng nghỉ với phòng khách riêng biệt, có ban công và TV truyền hình vệ tinh.
9. Paresa Resort Phuket
Nằm trên vách đá cao, giữa những khu rừng nhiệt đới, với tầm nhìn hướng ra bờ biển Andaman trong xanh, Paresa Resort là một ốc đảo thanh bình và đẳng cấp. Tất cả các căn biệt thự và phòng suite đều có tầm nhìn hướng biển và quang cảnh thiên nhiên. Đặc biệt, Paresa Resort ở Phuket nằm gần nhiều điểm tham quan hấp dẫn, bao gồm bãi biển Patong và bãi biển Karon.
10. Banyan Tree Samui
Banyan Tree Resort có các căn biệt thự riêng biệt với hồ bơi vô cực riêng và được thiết kế theo nét kiến trúc Thái Lan. Các căn biệt thự được trang trí đẹp mắt với các vật liệu truyền thống. Khu nghỉ dưỡng này có tầm nhìn ôm trọn vách đá và bãi biển trên Vịnh Lamai, Koh Samui và cách Sân bay quốc tế Samui khoảng 30 phút lái xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét