Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Những điểm đến hấp dẫn nhất ở Úc

Úc thuộc Nam Bán Cầu, là đất nước có vô số địa danh du lịch hấp dẫn. Khi nhắc tới Úc, hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay tới Sydney, một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Ngoài Sydney, Úc còn có nhiều công trình lịch sử và văn hóa khác. Hãy cùng Tràng An Travel tìm hiểu những điểm đến nổi tiếng nhất trong tour du lịch Úc nhé.
1. Melbourne
Melbourne được mệnh danh là thiên đường nghỉ mát ở Úc và được bao quanh bởi làn nước biển xanh biếc, hàng loạt các điểm tham quan du lịch, các cửa hàng, quán ăn và nhiều điều mới mẻ khác. Với hơn Ba triệu dân cư, Melbourne từng là thị trấn vàng ở Victoria trong những năm 1800. Nếu du khách đến Melbourne, hãy đến những địa điểm tham quan chính sau đây: Bảo tàng Nhập cư, Bảo tàng Vàng, Nhà tù Old Melbourne, Phòng triển lãm tranh quốc gia Victoria, Bảo tàng thực nghiệm Scienceworks, Vườn Bách thảo Hoàng gia, Vườn thực vật Fitzroy, và Thủy cung Melbourne.
2. Darwin
Nếu du khách có nhiều thời gian ở Úc, hãy tới Lãnh thổ phía Bắc – nơi du khách sẽ nhìn thấy thị trấn Darwin. Đây là nơi cư trú của người Hà Lan và người Pháp vào năm 1864. Trong Chiến tranh Thế giới thứ 2, thị trấn này từng là căn cứ hải quân và đã bị người Nhật tấn công khoảng 64 lần. Đây chính là địa điểm bạn có thể khám phá về lịch sử phong phú của Úc. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên đến các địa điểm tham quan hấp dẫn của Darwin như: Vườn quốc gia Kakadu, Vùng đất Arnhem Land, Thác nước Jim Jim, Công viên quốc gia Litchfield, Trang trại Cá sấu Darwin, Đường mòn Larapinta.
3. Sydney
Sydney là 1 trong những địa điểm tham quan du lịch hàng đầu của Úc. Bên cạnh vẻ đẹp như tranh vẽ của Cảng Sydney và bờ biển Úc, còn có rất nhiều điểm dừng chân hấp dẫn du khách không nên bỏ qua như Nhà hát Opera Sydney, Cảng Darling, Công viên Olympic Sydney, Tháp AMP,…
4. Đảo Fraser
Đây là một trong những quần đảo lớn nhất thế giới, rộng 184.000 ha và trải dài hơn 120 km từ bờ biển Fraser thơ mộng.
5. Great Barrier Reef
Great Barrier Reef được hình thành cách đây 10.000 năm, là 1 trong những rặng san hô lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới. Rạn san hô này trải dài hơn 1.250 dặm và là 1 trong những “Kỳ quan của thế giới”. Bên cạnh các rạn san hô rực rỡ, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hơn 2.000 loại cá và hơn 500 loài polyp san hô khác nhau. không chỉ vậy, khi ghé thăm rạn san hô này, du khách hãy ghé thăm 2 thị trấn lân cận: Cairns và Townsville.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét