Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

5 điều du khách nên trải nghiệm khi đến Công viên quốc gia Kruger

Công viên quốc gia Kruger là 1 trong 12 địa danh tham quan hấp dẫn nhất ở Nam Phi. Đặc trưng với năm loài động vật lớn, ánh nắng mặt trời chói chang, đây là nơi du khách có thể thỏa sức tham gia những hoạt động thú vị của Châu Phi hoang dại, cắm trại dã ngoại  và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của Nam Phi.
Cảnh quan rộng lớn của Công viên quốc gia Kruger chính là địa danh hoàn hảo để khám phá và tham gia những điều mới lạ. Nếu có cơ hội tham gia tour du lịch Nam Phi, bạn nhất định phải tham quan Công viên quốc gia Kruger và làm 5 điều sau.
1. Trải nghiệm tour khinh khí cầu
Đây là trải nghiệm đứng đầu trong danh sách những điều bạn nên thử khi đến Công viên quốc gia Kruger. Du khách có thể ngắm nhìn các loài động vật và nhìn ngắm cảnh quan thiên nhiên của nơi đây từ trên bầu trời.
2. Ghé thăm làng văn hóa 
Công viên quốc gia Kruger còn có các ngôi làng văn hóa truyền thống của người Ndebele, Pedi, San, Shangaan, Tsonga và Venda. Tới Kruger, du khách sẽ có cơ hội được quan sát những người phụ nữ làm bơ và trải nghiệm rất nhiều nền văn hóa mới mẻ khác. Du khách có thể thưởng thức bữa ăn cùng họ, học điệu nhảy truyền thống của họ và quan sát cuộc sống hàng ngày của họ.
3. Cùng nhau thưởng thức bữa ăn trong rừng
Sau khi khám phá Công viên quốc gia Kruger, buổi tối du khách có thể nghỉ ngơi, lắng nghe âm thanh của thiên nhiên hoang dã Châu Phi và nướng đồ ăn trên bếp lửa. Đây có lẽ là 1 trong những trải nghiệm đáng nhớ, thú vị mà du khách sẽ không thể nào quên trong đời.
4. Tham quan Di sản Văn hóa
Vườn quốc gia Kruger là khu bảo tồn động vật hoang dã và các di tích lịch sử. Bạn có thể ghé thăm khu vực cổ Thời đại đồ sắt Thulamala. Khi Great Zimbabwe bị bỏ hoang cách đây hơn 500 năm, người dân di chuyển xuống vùng phía Bắc Kruger và hình thành các nhóm dân cư nhỏ. Hiện nay vẫn còn vết tích của việc buôn bán, trồng trọt và những ngôi mộ ở Thulamela.
5. Cưỡi voi
Voi là loài động vật có vú lớn nhất trên đất liền. Cưỡi voi, đi lang thang trong Vườn quốc gia Kruger và ngắm nhìn cảnh quan, cùng các loài động vật hoang dã là điều thú vị nhất bạn nên làm. Đây là một hành trình phiêu lưu rất thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét