Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

9 địa danh người hâm mộ phim Hàn nhất định phải dừng chân khi tới Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những quốc gia du lịch nổi tiếng thế giới với những địa danh hấp dẫn, làn sóng Hallyu và những thần tượng Hàn Quốc. Đặc biệt, để biến ước mơ gặp gỡ các ngôi sao Hallyu của fan K-Drama thành hiện thực, các địa danh quay phim truyền hình Hàn Quốc luôn được mở cửa cho du khách tới chiêm ngưỡng.
Làng dân gian Hàn Quốc
Tham gia tour du lịch Hàn Quốc, địa điểm đầu tiên fan K-Drama nên ghé thăm là Làng dân gian Hàn Quốc. Với các kiệt tác mang đậm nét kiến trúc của thời đại Joseon, các màn biểu diễn truyền thống, và các nhân viên mặc trang phục truyền thống, ngôi làng dân gian rực rỡ sắc màu Min Sok Chon ở Yongin, Hàn Quốc được xây dựng để đưa du khách quay ngược thời gian, trở về triều đại Joseon cổ xưa. Vì lý do này, Làng dân gian Hàn Quốc chính là nơi quay phim phổ biến nhất của các bộ phim Hàn Quốc. Một số bộ phim nổi tiếng được quay tại Làng dân gian Hàn Quốc là Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh đến, Thuật xem tướng, Hoàng đế giả mạo.
Đảo Nami
Đảo Nami là điểm đến được yêu thích nhất của những người yêu mến thiên nhiên và các người hâm mộ phim Hàn, nổi tiếng với bộ phim Bản tình ca mùa đông. Đảo Nami là 1 hòn đảo giản dị bao gồm các con đường rợp bóng cây, các địa điểm picnic, các tác phẩm điêu khắc và các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Chỉ cách thủ đô Seoul khoảng 63km, Đảo Nami là điểm dừng chân lý tưởng của tất cả du khách ở mọi lứa tuổi. Du khách có thể ngắm hoa anh đào vào mùa xuân, tham gia các môn thể thao dưới nước vào mùa hè, hoặc lễ hội âm nhạc vào mùa thu.
Phim trường Suncheon
Với khoảng 200 ngôi nhà nằm dọc ở ba ngôi làng được xây dựng từ những năm 1950 đến những năm 1970, phim trường Suncheon là địa điểm quay phim nổi tiếng nhất ở xứ sở kim chi. Một số bộ phim nổi tiếng được quay ở Phim trường Suncheon là Vua Bánh mì, Bụi đời Gangnam. Du khách cũng có thể tận hưởng những giây phút hoài niệm bằng cách mặc lại bộ đồng phục cũ và nếm thử món buchimgae, dotorimuk tại quán ăn truyền thống Hàn Quốc. Phim trường Suncheon đặc biệt nổi tiếng vào mùa xuân, khi hoa đào và hoa mai nở rộ.
Trung tâm thiết kế thời trang Dongdaemun Design Plaza
Là một trong những công trình kiến trúc hiện đại có cấu trúc lập dị nhất của Seoul, Dongdaemun Design Plaza là tâm điểm của ngành thiết kế ở Hàn Quốc. Đặc biệt hấp dẫn giới trẻ với các địa điểm tham quan và các sự kiện thời trang hàng đầu (bao gồm Tuần lễ thời trang Seoul), khu phức hợp này có đầy đủ tiện nghi, nơi khách du lịch có thể nếm thử ẩm thực, mua sắm và vui chơi giải trí. Những fan K-Drama cũng có thể nhận ra Dongdaemun Design Plaza là địa danh quay phim nổi tiếng, phải nhắc tới là bộ phim Vì sao đưa anh tới, Hậu trường giải trí và Cô nàng xinh đẹp.
Biển Jumunjin
Nằm ở thành phố Gangneung, biển Jumujin là bờ biển cát trắng nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, đồ hải sản tươi sống và địa điểm quay K-Drama. Làn nước xanh biếc của nơi đây là khung cảnh tuyệt vời của bộ phim Yêu tinh khi Ji Eun-tak (Kim Go Eun) gặp Kim Shin (Gong Yoo) lần đầu tiên. Ngay khi] xuất hiện trong truyền hình, biển Jumujin đã thu hút rất nhiều người hâm mộ tới đây chụp ảnh tự sướng. Sau khi chụp ảnh, bạn có thể ghé thăm bãi biển Amok lân cận, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp và các quán café bãi biển đang đón chào du khách.
Đồn điền trà Daehan Dawon
Nổi tiếng là một trong những địa điểm đẹp nhất ở Hàn Quốc, Daehan Dawon ở Boseong, tỉnh Jeollanam là ốc đảo xanh tươi và thanh bình. Được trồng trên những ngọn đồi quanh co, đồn điền trà là một trong những địa điểm sản xuất trà xanh lớn nhất của Hàn Quốc và là điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Hàn Quốc. Đồn điển trà là nơi mà Shim Cheong (Jun Ji Hyun) gần như bị bắt cóc, nhưng đã được Dam Ryung (Lee Min Ho) cứu trong bộ phim Huyền thoại biển xanh. Tại đây, du khách nên thử các món ăn nổi tiếng của thành phố như kem trà xanh, kalguksu trà xanh hoặc tteokgalbi.
Quán café Sanmotoonge
Nằm trong biệt thự Buamdong xa hoa, với tầm nhìn tuyệt đẹp của Tường thành pháo đài Seoul, Sanmootonge là quán café được yêu thích bởi những người dân địa phương và mọt phim Hàn. Ở đây, khách hàng có thể ngồi bên dưới chiếc ô ngoài sân hiên của quán café hoặc trong các căn phòng được trang trí đẹp mắt nhìn ra khu phố. Bộ phim Tiệm café hoàng tử của ngôi sao Hallyu Gong Yoo và Yoon Eun Hye được quay tại bối cảnh này.
Trung tâm nghệ thuật White Block
Tour tham quan Làng nghệ thuật Hyeri của Paju sẽ không hoàn chỉnh nếu bạn không ghé thăm Trung tâm nghệ thuật White Block. Phòng trưng bày kiêm quán café này là một tòa nhà khổng lồ với những bức tường màu trắng, trần nhà cao và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, nơi đây đã trở thành địa danh quay phim nổi tiếng của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, trong đó có Đối tác đáng ngờ, Chuyện tình sân bay, và Ông chủ nhút nhát. Sau khi thưởng thức các bức tranh, bức ảnh, và các tác phẩm điêu khắc được trưng bày tại 6 phòng triển lãm của Trung tâm nghệ thuật White Block, hãy nhâm nhi một tách café ở tầng 1 và ngắm nhìn quang cảnh của hồ Hyeri.
Phòng tắm xông hơi Itaewon land
Itaewon nổi tiếng với cuộc sống về đêm. Nép mình bên các quán bar và nhà hàng là Itaewon Land, phòng xông hơi 5 tầng nổi tiếng này xuất hiện trong cảnh hoán đổi thân thể của bộ phim Khu vườn bí mật, một bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng. Các căn phòng trong Itaewon Land bao gồm phòng xông hơi khô gỗ thông, phòng xông hơi đá muối,… giúp bạn giải tỏa stress và mệt mỏi hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét