Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nguy nga, sang trọng của khách sạn 7 sao Burj Al Arab

Với tầm nhìn ôm trọn Vịnh Ba Tư, nằm giữa bãi biển Jumeirah và quần đảo Palm, khách sạn Burj Al Arab gây ấn tượng mạnh với khách du lịch Dubai nhờ phong cách kiến trúc đặc trưng ngay từ khi mở cửa vào năm 1999. Mặt tiền của Burj Al Arab được làm bằng kính cong, và được mô phỏng theo hình dạng của cánh buồm no gió. Khách sạn đẳng cấp, sang trọng này được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo riêng, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Với chiều cao gần 600 feet, khách sạn Burj Al Arab là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới. Không chỉ sở hữu nét kiến trúc sang trọng, khách sạn còn được trang bị đầy đủ tiện nghi đẳng cấp hàng đầu thế giới bao gồm các chiếc giường xoay ở trong các phòng nghỉ. Hơn hết, tòa nhà còn sở hữu sân bay trực thăng. Nếu du khách không thể ở trong khách sạn, bạn có thể dùng bữa tại 1 trong những nhà hàng trong khuôn viên. Bao gồm nhà hàng hải sản Al Mahara, được làm bằng cửa sổ bằng kính trong suốt từ trần nhà đến sàn nhà, 1 hồ cá khổng lồ và nhà hàng Al Muntaha tọa lạc trên tầng 27 của khách sạn.
Ghé thăm khách sạn 7 sao này, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy vô cùng kinh ngạc về ngoại thất và nội thất bên trong. Nếu bạn giàu có, hãy lưu trú tại Burj Al Arab này tối thiểu một đêm. Nếu không thể đặt phòng tại khách sạn, bạn có thể thưởng thức 1 tách trà chiều và nhìn ngắm không gian nổi tiếng của nơi đây mà không phải chi quá nhiều tiền. Thế nhưng, bạn phải đảm bảo đặt lịch trước khi tới uống trà. Dù bạn bước vào bên trong khách sạn hay chỉ đơn thuần là ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài khách sạn, thì Burj Al Arab cũng là địa danh nhất định bạn phải ghé thăm khi tới Dubai.
Bạn có thể dễ dàng dạo bộ đến Burj Al Arab từ ga tàu điện ngầm Mall of the Emirates. Hơn hết, bạn sẽ luôn được chào đón tại 1 trong những nhà hàng xa xỉ bên trong khách sạn vào mọi thời điểm trong ngày. Hãy nhớ rằng bạn nên đặt trước khi đến. Hãy dành thời gian đi dạo dọc theo bãi biển Jumeirah và ngắm nhìn vẻ đẹp của khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới này. Đặc biệt, bạn nên ghé thăm nơi đây sau khi hoàng hôn buông xuống để chiêm ngưỡng quang cảnh của Burj Al Arab được chiếu sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét