Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Các điều du khách cần biết trước khi ghé thăm khách sạn Burj Al Arab

Khách sạn Burj Al Arab nổi tiếng là khách sạn 7 sao duy nhất thế giới và là một trong những điểm du lịch hấp dẫn bạn nên đến khi tham gia tour Dubai.
Địa điểm
Khách sạn Burj Al Arab được xây dựng trên 1 hòn đảo nhân tạo, cách bãi biển gần 280m và nối liền với đất liền bằng con đường uốn lượn tuyệt đẹp. Burj Al Arab cách phía nam của trung tâm thị trấn khoảng 9 dặm (15km) và cách Sân bay quốc tế Dubai khoảng 15,5 dặm (25km), nằm trước mặt Công viên nước Wild Wadi và nằm ngay sát khu mua sắm, giải trí, ẩm thực và khách sạn Madinat Jumeirah.
Phong cách thiết kế
Được xây dựng theo hình ảnh của cánh buồm no gió ngoài khơi, khách sạn Burj Al Arab nổi bật với nét kiến trúc đơn giản, hiện đại. Nội thất bên trong vô cùng sang trọng với những cột trụ được dát vàng, đồ nội thất rực rỡ sắc màu được làm bằng vàng lá và hơn 30 loại đá cẩm thạch khác nhau (bao gồm đá cẩm thạch Statuario quý hiếm).
Dịch vụ và tiện ích
Ngoài nội thất sang trọng, bậc nhất, sân thượng ngoài trời là địa điểm khách du lịch có thể ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh tự nhiên tuyệt đẹp của Dubai. Đặc biệt, khách sạn Burj Al Arab có 2 hồ bơi và 120 giường tắm nắng hiện đại. Ở đây còn có quầy bar hồ bơi, khu vực bãi biển đầy cát và nhà hàng xa hoa.
Talise Spa là nơi nổi bật khác, được bày trí với các bức tranh mosaic theo kiểu Ma-rốc. Các căn phòng trong spa tràn ngập ánh sáng tự nhiên và hồ bơi vô cực riêng dành cho nam và nữ với tầm nhìn hướng ra bãi biển, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và bể sục.
Căn phòng
Khách sạn Burj Al Arab sở hữu 202 phòng suite, có cửa sổ bằng kính trong suốt và các căn phòng đều có quản gia riêng. Phòng suite 1 phòng ngủ được trang trí với tông màu xanh hoàng gia, màu đỏ thẫm và màu vàng tươi, với ghế sofa cỡ lớn, các món đồ nội thất được mạ vàng và một chiếc gương khổng lồ. Bên cạnh đó các phòng nghỉ còn có khu vực bàn làm việc lớn, iMac, máy in, TV và máy pha cà phê espresso màu vàng. Đặc biệt, phòng tắm vô cùng xa hoa, với 1 bồn tắm tạo sóng đủ cho 4 người, thảm phòng tắm sang trọng và các tiện ích hiện đại khác.
Đồ ăn và đồ uống
Khách sạn Burj Al Arab sở hữu tất cả 9 nhà hàng và quán bar để khách du lịch thoải mái chọn lựa. Du khách nên nhâm nhi 1 ly Cocktail tại quầy bar Gold trên tầng 27 và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố vào ban đêm. Nhà hàng Al Mahara nổi bật với hồ cá nhiệt đới, chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống. Nếu yêu thích các món ăn Pháp, khách du lịch có thể ghé thăm nhà hàng Al Muntaha trên tầng 27. Bên cạnh đó, nhà hàng Scape còn được biết đến với các món ăn đặc trưng từ California, và các món ăn hải sản tươi sống như sò điệp và salad bạch tuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét