Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

7 điểm tham quan được yêu thích tại Đài Loan

Đài Loan là đất nước du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Được biết đến là “Hòn đảo tuyệt đẹp”, Đài Loan được Mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng các địa danh mỹ miều với các địa điểm du lịch nổi tiếng. Dưới đây là 7 điểm đến bạn nhất định bạn phải checkin khi tham gia du lịch Đài Loan.
1. Biển Fulong
Biển Fulong là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất ở miền Bắc Đài Loan. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nơi đây từ thành phố Đài Bắc. Fulong là một bãi biển hoang sơ với những bãi cát vàng và những con đường được lót gỗ. Đây cũng là địa điểm yêu thích để lướt ván.
Bãi biển Fulong nằm cách ga xe lửa một đoạn đi bộ ngắn. Nếu bạn đến biển Fulong vào đầu mùa hè, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm lễ hội điêu khắc cát. Nếu đam mê âm nhac, bạn có thể tới nơi đây vào cuối mùa hè để thưởng thức Liên hoan nhạc rock Gonglia Hohaiyan.
2. Thị trấn Tiêu Khê
Tiêu Khê là một thị trấn nhỏ ở Quận Nghi Lan, cách thành phố Đài Bắc chưa đầy một giờ lái xe. Với rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ nhỏ với bồn tắm suối nước nóng, Tiêu Khê là địa danh cực kỳ phổ biến vào kỳ nghỉ cuối tuần ở ngoại ô thành phố. Bạn có thể tới thị trấn Tiêu Khê bằng xe hơi, nhưng để tránh tắc đường, tốt nhất bạn nên đi tàu.
Người dân Đài Loan rất thích dạo bộ trên các con đường mòn và ngắm nhìn các thác nước xinh đẹp.
3. Biển Kenting
Biển Kenting là địa danh yêu thích dành cho những du khách yêu thích nghỉ dưỡng trên bãi biển. Biển Kenting được mệnh danh là bãi biển đẹp và sạch sẽ. Thời tiết ở biển Kenting khá ôn hòa. Không chỉ là bãi biển, Kenting còn là một trong những công viên quốc gia đẹp nhất ở Đài Loan, nơi có các con đường mòn đi bộ đường dài tuyệt đẹp, với tầm nhìn tuyệt vời hướng ra đại dương.
4. Hồ Nhật Nguyệt
Tọa lạc ở huyện Nam Đầu, các con đường tuyệt đẹp cùng với các chuyến du thuyền trên hồ giúp nơi đây trở thành một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn của Đài Loan.
Hồ Nhật Nguyệt có nhiều nhà nghỉ và nhiều khách sạn. Tới đây, bạn cũng có thể đến tham quan công viên giải trí Làng Văn hóa Formosa.
5. Hoa Liên
Hoa Liên là thành phố có nhiều điểm tham quan tự nhiên hấp dẫn nhất và ấn tượng nhất của Đài Loan như Hẻm núi Taroko. Hẻm núi này nằm trong công viên quốc gia, nổi tiếng với những tảng đá ấn tượng, con đường mòn đi bộ đường dài, đường hầm, hang động và Đền Xuân Vĩnh Hằng tuyệt đẹp.
Hoa Liên là một điểm đến cuối tuần hấp dẫn, với các quán cà phê, nhà hàng phục vụ các món ăn ngon với thực đơn đa dạng, phong phú.
6. Đảo Penghu
Đảo Penghu là địa danh đẹp nhất ở Đài Loan. Quần đảo nằm ngoài khơi bờ biển phía đông của Đài Loan, có nhiều bãi biển nguyên sơ, nơi người dân địa phương tham gia chuyến đi cuối tuần thanh bình, yên tĩnh. Từ đây, khách du lịch có thể đi thuyền tới các hòn đảo khác như Jibei, nơi có những bãi biển thơ mộng. 
7. Đạm Thủy
Đạm Thủy nằm ở phía bắc của thành phố Đài Bắc. Thị trấn cảng này là điểm đến du lịch hoàn hảo với cầu cảng và lối đi bộ, nơi du khách có thể nếm thử hải sản tươi sống trong khi ngắm nhìn hoàng hôn.
Đạm Thủy cũng là địa điểm có một số di tích lịch sử và Phố cổ Đạm Thủy, được bao quanh với các cửa hàng truyền thống và các quầy hàng ven đường. Đây là một trong những địa danh du lịch phổ biến nhất ở Đài Loan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét