Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

9 trải nghiệm nhất định du khách phải làm khi ở Palm Springs, California

Tọa lạc ở miền Nam California và là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần tuyệt đẹp, thành phố Palm Springs là điểm dừng chân hấp dẫn, thu hút rất nhiều du khách mỗi năm. Từ các sân gôn tới các spa, suối nước nóng, các kiệt tác kiến trúc đặc trưng, khu thương mại tuyệt vời và các con đường mòn đi bộ đường dài, nơi đây là điểm đến tuyệt vời nhất trong tour du lịch Mỹ. Bài viết là những trải nghiệm bạn nhất định phải làm khi tham quan Palm Springs, California.
Palm Canyon Drive
Shopping là một trong những lý do chính tại sao du khách đến khám phá Palm Springs, và địa điểm hoàn hảo để khám phá thành phố là Palm Canyon Drive. Palm Canyon Drive có rất nhiều cửa hàng, phòng trưng bày, khu ẩm thực và các bảo tàng hàng đầu. Du khách có thể mua các bộ quần áo, các cuốn sách, các món quà lưu niệm và nhiều thứ khác nữa khi bạn đi dạo quanh khu vực tuyệt đẹp này. Ruddy’s General Store và nhà hát Palm Canyon cũng nằm dọc trên con đường này. Villagefest là địa danh có các gian hàng bày bán các mặt hàng thủ công và các quầy hàng ven đường giữa Baristo và Amado.
Núi San Jacinto
Núi San Jacinto là địa điểm hoàn hảo để leo núi, cắm trại và chơi các môn thể thao dưới tuyết. Du khách có thể tới công viên bằng cách leo núi hoặc tàu điện trên cao Palm Springs. Núi San Jacinto là ngọn núi cao thứ hai ở miền Nam California, với đỉnh núi cao 10.834 feet.
Khu bảo tồn thung lũng Coachella
Khu bảo tồn thung lũng Coachella có diện tích trên 20.000 mẫu Anh và là nơi có khu bảo tồn Thousand Palms Oasis, khu bảo tồn có những hàng cây xanh rậm rạp tương phản với cảnh quan hoang mạc xung quanh. Du khách có thể dừng chân ở trung tâm hỗ trợ du khách gần cổng vào khu bảo tồn và chọn 1 bản đồ chỉ dẫn các con đường đi bộ đường dài.
Vườn thú Living Desert
Để khám phá môi trường sống ở sa mạc, hãy dừng chân ở Living Desert, nơi có vườn bách thảo và sở thú. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy vô số các loài thực vật và động vật khác nhau, được gọi là ngôi nhà hoang mạc. Vào mùa hè, nhiệt độ của vườn thú cực kỳ nóng, vì vậy bạn nên ghé thăm nơi đây vào buổi sáng. Vé vào cửa dành cho người lớn là $19,95 và trẻ em từ 3 đến 12 tuổi là $9,95. Trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí. Living Desert được mở cửa từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều vào tháng 10 đến tháng 5 năm sau và từ 8 giờ sáng đến 1 giờ 30 vào tháng Sáu đến tháng 9.
Tàu điện ngầm trên cao Palm Springs 
Để ngắm nhìn cảnh quan ngoạn mục của Palm Springs, du khách nhất định phải tham gia chuyến tàu điện ngầm trên cao Palm Springs. Khi lên tàu, bạn sẽ ddwwocj tận mắt chiêm ngưỡng những dãy núi và thung lũng tuyệt đẹp cao 8,516 feet. Chuyến xe điện kéo dài 10 phút trải dài trên tuyến đường dài 2,5 dặm. Ở đây, du khách có thể đi bộ trên tuyết hoặc trượt tuyết. Ngoài ra, Palm Springs còn có nhà hàng Peaks, chuyên phục vụ các món ăn được nấu bằng nguyên liệu địa phương và ngắm nhìn quang cảnh của Thung lũng Coachella. Vé xe điện là $25,95 cho người lớn và $16,95 cho trẻ em từ 3 đến 10 tuổi.
Hẻm núi Tahquitz
Nơi đây cách trung tâm thành phố Palm Springs khoảng vài dặm và là địa danh tuyệt vời để khám phá về văn hóa của người Mỹ bản địa. Tahquitz là nơi cư trú của người Agua Caliente Cahuilla trong nhiều thập kỷ qua. Đây cũng là điểm đến tuyệt vời của những du khách yêu thích hoạt động ngoài trời với các con đường mòn đi bộ đường dài. Gía vé vào cửa là $12,5 cho người lớn và $6 cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi.
Bảo tàng không gian Palm Springs
Nếu bạn quan tâm đến lịch sử quân đội hay đi du lịch cùng trẻ em, chắc chắn du khách nên ghé thăm Bảo tàng không gian Palm Springs. Ở đây, du khách sẽ tìm thấy máy bay được sử dụng trong Chiến trang Thế giới thứ 2, và tìm hiểu về lịch sử hàng không. Bảo tàng không gian Palm Springs cũng là nơi thú vị để tránh nóng và khu vực vui chơi của trẻ em. Du khách cũng sẽ tìm thấy nhà hát, trung tâm giáo dục, tác phẩm nghệ thuật hàng không và cửa hàng quà tặng ở đây. Nơi này cách trung tâm thành phố Palm Springs và Sân bay quốc tế Palm Springs khoảng vài dặm. Vé bảo tàng dành cho người lớn là $17, thanh thiếu niên từ 13-17 tuổi là $15 và trẻ em từ 6 đến 12 tuổi là $10. Bảo tàng không gian Palm Springs được mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều.
Bảo tàng nghệ thuật Palm Springs
Palm Springs là thế giới dành cho các nghệ sĩ, vì vậy hãy tới Bảo tàng nghệ thuật Palm Springs. Nơi đây đi vào hoạt động từ năm 1938 và là nơi trưng bày mọi thứ từ nghệ thuật đồ họa đến kiến trúc, nghệ thuật pop art và trường phái ấn tượng. Vào các ngày thứ Năm từ 4 giờ chiều đến 8 giờ tối, bảo tàng được mở cửa miễn phí. Bạn cũng có thể ghé thăm các cửa hàng và bảo tàng khác khi ở đây.
Vườn quốc gia Joshua Tree
Một trong những địa điểm hấp dẫn khách du lịch nhất ở Palm Springs là Vườn quốc gia Joshua Tree, nơi có những con đường mòn đi bộ, tuyến đường leo núi đá và các khu cắm trại. Vườn quốc gia cách Palm Springs khoảng 40 dặm, vì vậy bạn có thể dễ dàng ghé thăm Joshua Tree khi ở thị trấn này. Mỗi năm có khoảng 1,4 triệu người đã tới nơi đây. Joshua Tree cũng là địa điểm nổi tiếng để đi xe đạp leo núi, cưỡi ngựa, chụp ảnh và cắm trại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét