Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

12 địa điểm du khách nên ghé thăm khi tới Hoa Kỳ (P1)

Hoa Kỳ là 1 trong những đất nước đáng sống nhất trên thế giới và là điểm đến mơ ước của rất nhiều du khách. Với bài viết dưới đây, Tràng An Travel sẽ giới thiệu 12 địa điểm du lịch hàng đầu của Hoa Kỳ mà du khách nên ghé thăm trong hành trình du lịch Mỹ. Danh sách này là những điểm dừng chân đẹp nhất và đặc trưng nhất ở Mỹ, từ những kiệt tác kiến trúc ở thành phố New York, tới các địa danh ngắm nhìn anh đào nở rộ ở Washington.
Thành phố New York
Những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của Hoa Kỳ như Bức tượng Nữ thần Tự do, Tòa nhà Empire State và Quảng trường Thời đại là các địa điểm mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đến Hoa Kỳ. Tuy nhiên, đây chỉ là một vài điểm đến trong số rất nhiều điểm du lịch ở New York, thành phố đông dân và nổi tiếng nhất nước Mỹ. Còn có biệt danh là “Qủa táo lớn”, thành phố là điểm đến lý tưởng của khách du lịch từ mọi miền trên thế giới. Hãy dạo bộ quanh công viên đường sắt High Line để ngắm nhìn những hàng cây tươi tốt, những tác phẩm nghệ thuật và khung cảnh tuyệt đẹp của đường chân trời. Broadway và Quận Nhà hát là nơi trình diễn các vở kịch và nhạc kịch mới nhất. Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật, thành phố chính là thành phố hoàn hảo với rất nhiều địa điểm hấp dẫn như Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan, Bảo tàng nghệ thuật hiện đại, Bảo tàng Guggenheim, Bảo tàng nghệ thuật Whitney và bộ sưu tập Frick. Hoặc du khách có thể đi shopping ở Đại lộ số 5, tham quan Quảng trường Washington, Làng Greenwich và Trung tâm Rockerfeller, tản bộ quanh Công viên trung tâm, tham quan nhà ga Grand Central. Và nếu bạn ở lại thành phố vài ngày, bạn có thể khám phá rõ hơn về kiến trúc của thành phố hoặc đến Brooklyn du lịch.
Los Angeles
Nét quyến rũ của Hollywood, các ngôi sao nổi tiếng cùng thời tiết trong lành của Thái Bình Dương đã giúp Los Angeles đứng đầu danh sách các địa điểm hấp dẫn ở Mỹ. Hãy lưu trú tại 1 trong các khách sạn ven biển nổi tiếng của Los Angeles như Malibu, hay Santa Monica để tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đi mua sắm ở Rodeo Drive, ghé thăm đồi Beverly và đi dạo quanh bãi biển Venice là những thứ du khách nhất định phải trải nghiệm khi đến Los Angeles.
Chicago
Từ lâu Chicago đã được biết đến là “Thành phố thứ hai”, chỉ sau New York cả về quy mô lẫn dân số. Đây là địa danh hấp dẫn với các khu ẩm thực, trung tâm mua sắm, bảo tàng và các hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Nếu vào mùa bóng chày, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội xem trận thi đấu bòng chày Cubs tại sân Wrigley Field nổi tiếng. Hãy ghé thăm Dặm đường tuyệt đẹp, địa điểm bạn sẽ nhìn thấy các cửa hàng cao cấp và các nhà hàng ngon tuyệt. Thành phố là địa điểm có các tòa nhà quan trọng nhất của Mỹ. Bảo tàng nghệ thuật Chicago là một trong những viện bảo tàng nghệ thuật hàng đầu của Hoa Kỳ và Công viên Thiên niên kỷ là địa điểm thu hút mới nhất của Chicago.
Washington
Washington là thủ đô của Hoa Kỳ và là nơi sở hữu vô số bảo tàng và di sản lịch sử hấp dẫn. Đó chỉ là 1 trong số các lý do tại sao Washington là một trong những địa danh được ghé thăm nhiều nhất của Mỹ, đặc biệt là dành cho các gia đình và các nhóm học sinh, sinh viên. Đây là nơi lý tưởng để tìm hiểu về lịch sử của Hoa Kỳ với các địa danh như Núi Vernon, đồn điền của George Washington, Nhà hát của Ford, nơi Abraham Lincoln bị bắn, Nhà Trắng, Điện Capitol, thị trấn Georgetown, Alexandria, và các viện bảo tàng như Smithsonian, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ, Bảo tàng Quốc gia về Lịch sử và Văn hóa người Mỹ gốc Phi, Bảo tàng Quốc gia của người Mỹ da đỏ. Bạn có thể tham quan Bảo tàng Holocaust, Bảo tàng Newseum, Bảo tàng hàng không và không gian quốc gia, Phòng triển lãm chân dung quốc gia, Bảo tàng Hirshhorn và Phòng trưng bày Nghệ thuật Quốc gia.
Hoa anh đào nở rộ vào cuối tháng Ba đến đầu tháng 4 dọc theo Tidal Basin, nơi du khách có thể nhìn thấy Đài tưởng niệm Jefferson, đài tưởng niệm Franklin D. Roosevelt và Mục sư Martin Luther King Jr. Đặc biệt, hãy tham quan Đài tưởng niệm Washington, Đài tưởng niệm Lincoln, Đài tưởng niệm Chiến tranh thế giới II, Đài tưởng niệm Cựu chiến binh tham chiến ở Hàn Quốc và Việt Nam ở Công viên quốc gia.
Las Vegas
Hầu hết mọi người đến Las Vegas là để thử vận may tại những sòng bài nổi tiếng. Tuy nhiên, Las Vegas còn có rất nhiều khu mua sắm hàng đầu thế giới, những nhà hàng nổi tiếng,… Những điều này đã giúp thành phố này trở thành một ốc đảo sa mạc đích thực và là điểm đến tham quan hàng đầu. Du khách có thể tham quan sân vận động MGM Grand, tới Khách sạn và sòng bạc Planet Hollywood hoặc đi bộ qua Bảo tàng Neon. 
San Francisco
Đặc trưng với Cầu Cổng Vàng, thành phố San Francisco nằm trên vịnh San Francisco còn sở hữu rất nhiều địa điểm nổi bật như Khu phố Tàu, Haight-Ashbury. Không chỉ là thành phố yêu thích dành cho những ai yêu mến tự nhiên, máy bay phản lực, thành phố còn là điểm đến tuyệt vời dành cho những du khách đam mê rượu vang, với các địa danh như Thung lũng Napa, Hạt Sonoma. Hay du khách cũng có thể ghé thăm trường công nghệ ở Thung lũng Silicon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét