Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

5 địa danh du lịch hấp dẫn nhất ở Áo

Áo nổi tiếng với các kiệt tác kiến trúc mang tính biểu tượng, nét đẹp thiên nhiên bất tận và dãy núi Alpine hùng vĩ. Tất cả những kỳ quan này đã giúp Áo trở thành một địa danh yêu thích. Đặc biệt, Áo nổi tiếng với các môn thể thao mùa đông, như trượt tuyết, trượt ván tuyết,… Dưới đây là 5 địa điểm tham quan hấp dẫn ở Áo bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Châu Âu.
Vienna
Vienna được mệnh danh là thiên đàng văn hóa của âm nhạc, nghệ thuật, và những ai yêu thích kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới. Nổi tiếng với những phong cách kiến trúc đa dạng, khách du lịch sẽ tìm thấy nhiều kiệt tác kiến trúc được xây dựng theo các phong cách khác nhau như La Mã, Baroque, Cổ điển và Tân nghệ thuật. Vienna cũng là thành phố của nghệ thuật truyền thống, là nơi diễn ra hơn 200 lễ hội âm nhạc hàng năm và các buổi hòa nhạc để tôn vinh các nhà soạn nhạc nổi tiếng như Mozart, Beethoven, Brahms và một số nhà soạn nhạc khác.
Salzburg
Thành phố Salzburg được biết đến với âm nhạc truyền thống lâu đời, là quê hương của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có nhà soạn nhạc Wolfgang Mozart. Bên cạnh đó, Salzburg còn nổi tiếng với các công trình kiến trúc lịch sử và các địa danh tham quan nghệ thuật đặc sắc. Thành phố được bao quanh bởi dãy núi Alps hùng vĩ, nơi khách du lịch có thể khám phá lịch sử phong phú và nét đẹp tự nhiên của Áo.
Salzkammergut
Salzkammergut là một di sản thế giới đã được UNESCO công nhận. Đây là nơi nghỉ dưỡng của Áo, được bao quanh bởi những hồ nước yên tĩnh, những ngọn đồi xanh tốt và dãy núi phủ tuyết trắng xóa. Hơn một thế kỷ qua, Salzkammergut luôn là một trong những địa danh tham quan hàng đầu của Áo. Các hoạt động giải trí ngoài trời tiêu biển ở đây bao gồm leo núi, cưỡi ngựa, bơi lội và đi xe đạp. Ngoài ra, Salzkammergut còn nổi tiếng với các spa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng. Thành phố cũng là điểm đến bình dị dành cho các du khách yêu thích phiêu lưu, mạo hiểm và sự thư giãn.
Innsbruck
Được biết đến là nơi đăng cai Thế vận hội Mùa đông hai lần, vào năm 1964 và 1976, thành phố Innsbruck được mệnh danh là một trong những điểm đến lý tưởng vào mùa đông. Vào những tháng mùa đông, du khách có thể đến thành phố để tham gia các hoạt động thể thao mùa đông như trượt tuyết, trượt ván tuyết. Vào mùa hè, du khách có thể tìm hiểu các địa điểm lịch sử như Nhà thờ Innsbruck, bảo tàng trưng bày chuông và các nhà hàng địa phương. Là một trong những thành phố đẹp nhất của Áo, Innsbruck nằm nép mình giữa lòng dãy núi Alps.
Zell am See
Với những du khách đang tìm kiếm khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những cuộc phiêu lưu hoang dã, thị trấn Zell am See là điểm đến nhất định phải ghé thăm ở Áo. Được bao quanh bởi những dãy núi cao hùng vĩ, dốc trượt tuyết đẳng cấp thế giới và những hồ nước xanh thanh bình, Zell am See còn là nơi tổ chức các sự kiện giải trí ngoài trời, trong đó có các cuộc thi trượt tuyết và trượt ván tuyết. Đường Grossglockner Alpine là một trong những cung đường đẹp nhất nước Áo với phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét