Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Những địa danh bạn nhất định phải tham quan khi đến Mỹ (P2)

Trong bài viết trước, Tràng An Travel đã tổng hợp sáu địa điểm tham quan hàng đầu được quan tâm nhất tại Mỹ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê thêm 6 điểm dừng chân hấp dẫn nữa mà bạn nên tham quan khi tham gia hành trình du lịch Mỹ.
New Orleans
New Orleans là điểm đến nổi tiếng và khác biệt với cả người dân Hoa Kỳ và [du khách|khách du lịch} quốc tế. Từ Mardi Gras, sự kiện lớn nhất của New Orleans, tới Jazz Fest, 1 trong những lễ hội lớn nhất của các nhạc sĩ nhạc jazz trên thế giới. Để có những trải nghiệm chân thực nhất, hãy dừng chân ở Khu phố Pháp, gần các khu ẩm thực và con phố huyền thoại như Bourbon.
Asheville, Bắc Carolina
Thành phố nằm ngay cạnh con đường Blue Ridge Parkway với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra phía nam Appalachians. Với lợi thế nằm gần Vườn quốc gia dãy núi Great Smoky, thành phố là điểm xuất phát tuyệt vời cho các chuyến đi bộ đường dài hoặc đi xe đạp leo núi. Ở trong thị trấn, bạn có thể ghé thăm Biltmore, ngôi nhà lớn nhất ở Mỹ, được xây dựng bởi Goerge W. Vanderbilt trong thời kỳ Gilded. Hãy dành buổi tối ở trung tâm thành phố Asheville, đắm chìm trong âm nhạc, nghệ thuật và các khu ẩm thực nức tiếng. 
Hawaii
Hòn đảo là điểm đến hàng đầu của Mỹ. Từ khung cảnh thiên nhiên của các bãi biển và núi lửa, đến nền văn hóa phong phú của Thái Bình Dương, Hawaii là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn tránh khỏi sự nhộn nhịp, xô bồ của thành phố. Đây là ốc đảo yên tĩnh với bầu không khí tuyệt vời, nhiệt độ trung bình dao động từ 79 độ F vào mùa đông đến 84 độ F vào mùa hè. Đi bộ đường dài trên đảo Kauai, ngắm nhìn cá voi lưng gù ở Maui hay tham quan Vườn Quốc gia núi lửa Hawaii là những trải nghiệm hấp dẫn du khách nhất định phải tham quan khi tới Hawaii.
Sedona và Hẻm núi lớn
Là một kỳ quan địa chất độc đáo kéo dài hơn 200 dặm, Hẻm núi lớn là một khe núi sâu được hình thành bởi sông Colorado qua hàng ngàn năm. Nằm ở bang Arizona, đây là điểm đến hấp dẫn ở phía Tây nam và là 1 trong những vườn quốc gia nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ. Từ địa danh này, hãy lái xe khoảng 2 giờ đồng hồ tới Sedona, địa danh nằm giữa các khối đá rực rỡ sắc màu, thay đổi liên tục do ánh sáng. USA Weekend gọi  Sedona là 1 trong những địa điểm đẹp nhất ở Mỹ. Giữa khung cảnh ngoạn mục này, bạn sẽ tìm thấy nơi ăn uống tuyệt vời, nơi lưu trú sang trọng và hàng loạt các phòng triển lãm nghệ thuật và cửa hiệu thời trang.
Florida
Các bờ biển thơ mộng, những điểm đến hấp dẫn dành cho cả gia đình như Thế giới Walt Disney, văn hóa Latino, Art Deco khiến Florida trở thành thành phố du lịch hàng đầu của Hoa Kỳ. Bạn có thể tắm nắng trên các bãi biển dọc theo bờ biển Emerald ở Florida Panhandle, Bờ biển phía Tây Vịnh, hoặc Đại Tây Dương, thưởng ngoạn chuyến du lịch ở Orlando. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm Tampa, St. Petersburg hoặc ghé thăm Everglades.
Big Sur
Cung đường đi qua Big Sur và vùng duyên hải miền Trung, dài 163 dặm từ Camel đến San Simeon là khu vực đẹp nhất, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng các tảng đá khổng lồ với các con sóng màu xanh của Thái Bình Dương. Đây là cảnh quan ngoạn mục, là bối cảnh tuyệt đẹp, thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, video ca nhạc và là nguồn cảm hứng của các bài thơ, các câu chuyện. Big Sur đươc đánh giá là 1 trong những địa danh đáng nhớ nhất ở Hoa Kỳ. Đến đây, du khách có thể tham quan khu vực Carmel-Monterey ở cuối phía bắc và Lâu đài Hearst ở San Simeon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét