Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

10 trải nghiệm bạn nên thử ở Sun City, Nam Phi

Sun City (Thành phố Mặt trời) là 1 trong những địa danh tham quan lý tưởng nhất của du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới khi tham gia du lịch Nam Phi. Được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của Nam Phi, hàng năm Sun City chào đón hàng triệu khách du lịch tới tham quan và lưu trú tại đây. Chỉ cách thành phố Pretoria khoảng 1 giờ rưỡi đi xe, Sun City là trung tâm giải trí tuyệt vời cho mọi lứa tuổi, và là địa điểm để nghỉ ngơi, tận hưởng sự thanh bình của thiên nhiên. Đặc biệt, khách du lịch sẽ có cảm giác như mình vừa lạc vào một thế giới khác vậy.
1. Chơi gôn
Sun Ciy tự hào là khu nghỉ dưỡng có hai sân gôn đẳng cấp thế giới. Được thành lập vào năm 1981, sân gôn Gary Player Country Club có diện tích 7747 yard, là 1 trong những sân gôn đẹp nhất ở Nam Phi. Gary Player Country Club nằm trong một thung lũng núi, có những hố cát lớn và các bãi cỏ xanh tươi, rộng lớn. Sân gôn Lost City là 1 trong những sân gôn khó quên nhất ở Nam Phi. Sân gôn 18 lỗ này có diện tích hơn 100 ha với các chủ đề khác nhau, từ sa mạc tới đồi núi và đất công viên.
2. Khám phá mê cung
Mê cung của Lost City là mê cung vĩnh cửu lớn nhất ở Nam Phi mang đến ảo ảnh về khám phá khảo cổ. Đi qua cây cầu treo dài 100 mét, bạn sẽ đến Maze Bar, nơi du khách có thể nếm thử những cốc bia mát lạnh.
3. Tìm hiểu về truyền thuyết Nam Phi
Khi du khách ở Sun City, hãy ghé thăm phòng triển lãm, nơi bày trí bức ảnh của những người dân Nam Phi thành đạt trong mọi lĩnh vực, bao gồm thể thao, nghệ thuật và văn hóa. Tọa lạc tại trung tâm hội nghị và giải trí mới được nâng cấp của khu nghỉ dưỡng sang trọng, Sảnh Danh vọng Nam Phi sẽ giúp bạn có cơ hội để tìm hiểu thêm về những vị anh hùng trên màn hình cảm ứng.
4. Nuông chiều bản thân ở Gary Player Health Spa
Spa này được điều hành bởi Gatsby International Health Spa, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn có thể sử dụng các gói trị liệu khác nhau thích hợp với nhu cầu của mình, như trẻ hóa da, điều trị và phục hồi năng lượng. Ngoài ra, spa còn có phòng tập thể hình dành cho những du khách muốn duy trì cơ bắp và các dịch vụ khác.
5. Thưởng thức các bữa ăn ngon
Với hơn 30 nhà hàng, Sun City phục vụ mọi sở thích và mọi yêu cầu của khách du lịch. Ngoài những nhà hàng gia đình ngon tuyêt, Sun City còn sở hữu một số nhà hàng đặc biệt khác như Bocada ở Cascades, nơi cung cấp cho khách du lịch cảnh quan tuyệt đẹp để thưởng thức các món ăn Địa Trung Hải. Legend ở Soho là nhà hàng nướng thời thượng và Brew Monkey ở Valley of the Waves là quán rượu mang lại cảm giác mộc mạc với các loại bia thủ công và sữa lắc.
6. Tham gia các trò chơi thú vị
Tại Valley of Waves có tổng cộng bảy máng trượt nước, do đó du khách có thể thỏa sức lựa chọn các mức độ mạo hiểm khác nhau. Các máng trượt này chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho khách du lịch.
7. Tham gia tour xe tự chạy segway
Khu tổ hợp Sun City có diện tích vô cùng lớn, do đó cách tuyệt nhất để khám phá địa danh này là bằng tour xe tự chạy segway. Đây là trải nghiệm hoàn hảo dành cho các nhóm bạn bè hay gia đình.
8. Trải nghiệm các trò chơi thú vị tại Adrenalin Extreme
Tại trung tâm phiêu lưu ngoài trời Adrenalin Extreme, bạn có thể tham gia các hoạt động thú vị, như trò drift trikes, bắn súng squad,...
9. Tiệc tùng thâu đêm
Soho (trước đây là Khách sạn Sun City) là khu vực tiệc tùng của Sun City. Nơi đây tự hào có một câu lạc bộ khiêu vũ hiện đại, quyến rũ, 1 quán bar và các nhà hàng mới. Đây là nơi trải nghiệm cuộc sống về đêm thú vị nhất ở Nam Phi.
10. Khám phá thế giới safari
Khu tổ hợp này nằm cách Công viên quốc gia Pilanesberg khoảng năm phút lái xe. Đây là nơi bạn có thể ngắm nhìn 5 loài động vật lớn với Mankwe Gametrackers hay thưởng ngoạn tầm nhìn tuyệt vời của khu dự trữ bằng khinh khí cầu. Vườn quốc gia Pilanesberg là khu vực địa hình đặc biệt, trong đó có hẻm núi, bụi cây, đồng cỏ và khu vực rừng rậm, tất cả nằm trong miệng núi lửa rộng 55000 ha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét