Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Đến Dubai nhất định phải khám phá công viên nước Aquaventure

Dubai là một đất nước tràn đầy sức sống với những địa danh tham quan thú vị như Công viên nước Aquaventure. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn với các đường trượt nước, vòng quay bánh xe tại 1 trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Trung Đông và Châu Âu. Bạn còn được ngắm nhìn các loài cá mập, cá đuối, nghỉ ngơi trên bãi biển nguyên sơ có chiều dài 700 mét và khám phá thế giới dưới biển. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ vui vẻ và thích thú khi ghé thăm địa danh hàng đầu thế giới nằm trên hòn đảo nhân tạo Jumeirah.
Trải nghiệm những hoạt động thú vị
Công viên nước Aquaventure là địa điểm bạn có thể thỏa sức tham gia những hoạt động thú vị, hấp dẫn, ví dụ như Tháp Poseido, Zoomerango, The Leap of Faith, Master Blaster,…  Đây là một số hoạt động lý thú ở Công viên nước Aquaventure.
Tham quan thế giới dưới nước
Thành phố dưới nước Atlantis nổi tiếng với những trải nghiệm lý tưởng. Bước vào thế giới huyền thoại Aquaventure, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng 65.000 loài sinh vật biển và có cơ hội được khám phá thêm về chúng. Bạn có thể chiêm ngưỡng hồ cá với nhiều loài cá phong phú, đa dạng. Ngoài ra, bạn có thể tới gần chúng và cho chúng ăn. Trải nghiệm này chắc chắn là điều mà du khách sẽ nhớ mãi trong tour du lịch Dubai.
Địa danh này chỉ cách Khách sạn Radisson Blu khoảng 15 phút. Khách sạn Radisson Blu là địa điểm tuyệt vời để lưu trú và nghỉ ngơi, thư giãn sau khi khám phá tại Công viên nước Aquaventure.
Tổng quan về Công viên nước Aquaventure
Vào công viên nước Aquaventure, bạn sẽ phải trả tiền vé tham quan, khăn tắm và tủ để đồ. Ngoài ra, du khách còn có thể mua đồ ăn và đồ lưu niệm bên trong công viên. Công viên nước Aquaventure được mở cửa mỗi ngày lúc 10 giờ sáng và đóng cửa lúc hoàng hôn. Trẻ em dưới 13 tuổi phải đi cùng với người lớn và những trẻ em cao từ 1,2 m trở lên phải mua vé người lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét