Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Thụy Sĩ

Thụy Sĩ là đất nước sở hữu vẻ đẹp tự nhiên bất tận cũng như các kiệt tác kiến trúc văn hóa, lịch sử đa dạng, phong phú. Thụy Sĩ là điểm dừng chân lý tưởng, là địa điểm du khách có thể tha hồ chiêm ngưỡng các địa danh tuyệt vời. Trong bài viết này, Tràng An Travel sẽ giới thiệu 10 điểm tham quan bậc nhất của Thụy Sĩ mà có lẽ du khách sẽ muốn khám phá trong tour du lịch Pháp – Thụy Sĩ – Ý.
Hồ Geneva
Là một trong những hồ nước rộng nhất ở Tây Âu, vẻ đẹp của hồ Geneva có lẽ sẽ khiến du khách bị mê mẩn. Từ trên bờ biển phía tây của Geneva đến thị trấn Montreux ở phía đông, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh của dãy núi Alps chiếu rọi vào làn nước thanh bình của hồ Geneva. Vào mùa hè, bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước ở đây.
Tượng đài sư tử ở Lucerne
Năm 1792, các binh sĩ của Lính canh Thụy Sĩ đã bị thiệt mạng trong cuộc Cách mạng Pháp. Một vài thập kỷ sau, Lukas Ahorn đã chạm khắc bức tượng chú sư tử gục chết trên bề mặt một phiến đá ở Lucerne. Địa danh này được thiết kế bởi kỹ sư điêu khắc người Đan Mạch, Bertel Thorvaldsen.
Hẻm núi lớn St. Bernard
Đây là hẻm núi lâu đời nhất ở dãy Alps phía Tây và là ngọn núi cao thứ 3 ở Thụy Sĩ. Điểm cao nhất của Hẻm núi lớn St. Bernard là Great St. Bernard Hospice, địa điểm nổi tiếng với loài chó cứu hộ St. Bernard.
Thị trấn cổ Bern
Đi dạo quanh khu phố cổ Bern, du khách có thể cảm nhận được nét đẹp lịch sử của thành phố khi đi qua các khu vườn được xây dựng từ thế kỷ 15 và đài phun nước được xây dựng theo phong cách Phục hưng có niên đại từ thế kỷ 16.
Đường sắt Rhaetian
Đường sắt này kết nối Thụy Sĩ với Ý qua ngọn núi Graubünden và là công trình kỹ thuật đáng chú ý, nổi bật nhất Thụy Sĩ. Trên tuyến đường\chuyến tàu dài 130 km, bạn sẽ vượt qua 196 cây cầu và 55 đường hầm, với cây cầu cạn Landwasser tuyệt đẹp.
Vườn nho Lavaux
Vườn nho rộng 843 ha là khu vườn dài nhất của Thụy Sĩ. Khi đi bộ dọc theo con đường mòn trong vườn nho, du khách có thể ghé qua và thưởng thức các món ăn địa phương nổi tiếng.
Thác nước Trümmelbach
Thung lũng Lauterbrunen, còn được mệnh danh là thung lũng của 72 thác là nơi có thác Trümmelbach, thác nước ngầm lớn nhất ở châu Âu. Du khách có thể đi tới thác nước bằng thang máy, đường hầm và đường đi bộ.
Bahnhofstrasse
Là 1 trong những con phố thương mại đẹp nhất và sầm uất nhất ở châu Âu, Bahnhofstrasse là nơi du khách nhất định phải ghé thăm khi đến Zurich. Dù mục đích của bạn là mua sắm các sản phẩm thiết kế hay chỉ muốn trải nghiệm  Bahnhofstrasse, bạn cũng nên đi dạo ở đây.
Gruyères
Gruyères là một huyện của Thụy Sĩ, đặc trưng với pho mát. Nếu bạn không yêu thích pho mát, du khách cũng có thể tới nơi đây để thưởng thức 1 ly kem hay món tráng miệng bánh trứng đường của thị trấn.
Lâu đài Chillon
Nằm trên 1 quần đảo nhỏ ở Hồ Geneva, Lâu đài Chillon là lâu đài đẹp nhất ở Thụy Sĩ, với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra dãy núi Alps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét