Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

5 trải nghiệm du khách nhất định phải thử tại Quảng trường Thời đại

Thành phố New York là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ. Có rất nhiều điểm vui chơi giải trí và trải nghiệm thú vị bạn có thể thử ở thành phố không bao giờ ngủ này. Nếu du khách đã từng đến thành phố New York, nhất định bạn phải tham quan Quảng trường Thời đại. Với vị trí thuận lợi, du khách có thể dễ dàng di chuyển từ địa điểm du lịch này đến địa danh du lịch khác mà không cần phải đi bằng các phương tiện giao thông công cộng. Dưới đây, Tràng An Travel sẽ tổng hợp 5 trải nghiệm du khách nhất định phải làm ở Quảng trường Thời đại khi đi tour du lịch Mỹ.
1. Chìm đắm trong nguồn năng lượng bất tận của New York
Nơi đây luôn được chiếu sáng và hoạt động gần như 24/7. Nếu du khách muốn cảm nhận được năng lượng của thành phố New York, đây là điểm đến vô cùng lý tưởng. Hiện nay, Quảng trường Thời đại hầu như không có ô tô đi lại, vì vậy du khách có thể thoải mái tản bộ quanh các con phố. Nếu bạn muốn nghỉ chân và chiêm ngưỡng hàng người đi lại, hãy đến TKTS, địa điểm bạn có thể ngồi xuống và thư giãn.
2. Tham gia một vở nhạc kịch Broadway
Nhà hát Broadway chỉ cách Quảng trường Thời đại một đoạn đi bộ, vì vậy sau khi đến những điểm tham quan của New York, hãy dành một ít thời gian để thưởng thức ít nhất một vở nhạc kịch. Bạn có thể mua vé khi bạn đặt tour du lịch hoặc tới tận nơi, và xem những vở nhạc kịch mà bạn yêu thích.
3. Tham quan Bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud
Khi khám phá Quảng trường Thời đại, du khách sẽ được ngắm nhìn các ngôi sao nổi tiếng bên trong bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud. Nếu du khách đi tham quan với trẻ em, đây là điểm dừng chân lý tưởng dành cho gia đình. Nơi đây bày trí các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, các diễn viên hay ca sĩ yêu thích được làm từ sáp.
4. Thưởng thức 1 bữa ăn ngon
Địa danh này sở hữu hơn 100 quán ăn, do đó bạn có thể tha hồ chọn các món ăn ngon. Khu vực được gọi là “Dãy nhà hàng” có 30 nhà hàng, vì vậy du khách không cần phải đi bộ xa. Bạn có thể nếm thử các món ăn ngon, độc đáo phụ thuộc vào ngân sách và nhu cầu cá nhân của mình. Nếu không muốn phải chờ đợi, hãy đặt bàn trước.
5. Đi shopping
Khu vực này có hàng trăm cửa hàng, bao gồm cửa hàng đồ chơi Toys ‘R Us, với bánh xe Ferris trong nhà. Tại đây, du khách có thể dừng chân tại các cửa hàng đồ chơi, quần áo, và cửa hàng sô cô la từ Thế giới sô cô la của Hershey hay Thế giới M&M.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét