Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Hướng dẫn tham quan Công viên nước Aquaventure

Thời tiết của Dubai rất nóng, vì vậy cách tuyệt vời nhất để làm dịu cơn nóng của du khách là đến Công viên nước Aquaventure ở Atlantis, The Palm. Trong bài viết dưới đây, Tràng An Travel sẽ giới thiệu với mọi người kinh nghiệm tham quan Công viên nước Aquaventure khi tham gia tour du lịch Dubai.
1. Đến Công viên nước Aquaventure vào 10 giờ sáng
Địa điểm này mở cửa mỗi ngày lúc 10 giờ sáng. Lúc 10 giờ sáng, rất nhiều người vẫn còn đang ngủ, ăn sáng hay vừa mới thức dậy. Do đó, nếu du khách tới đây vào đúng 10 giờ sáng khi Công viên nước Aquaventure vừa mở cửa, bạn sẽ không phải xếp hàng đợi quá lâu.
2. Đi thẳng đến khu vực trò chơi Leap of Faith
Leap of Faith là một trong những hoạt động nổi tiếng nhất trong công viên. Đường trượt nước gần như thẳng đứng này sẽ đưa bạn qua 1 bể đầy cá mập trước khi xuống bể bơi. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác trượt từ độ cao 18 m xuống bên dưới chỉ trong vài giây. Bởi Leap of Faith là trò chơi nổi tiếng, được yêu thích nhất trong công viên, do đó hãy tới chỗ này đầu tiên nếu bạn không muốn phải xếp hàng lâu.
3. Tới chỗ Tháp Neptune
Ở Tháp Neptune, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trượt tự do vô cùng hấp dẫn. Đường trượt nước sẽ dẫn du khách qua những đường hầm huyền thoại, tới bể nước Cá mập.
4. Du khách có thể mang điện thoại 
Điều này nghe có vẻ khá lạ lùng và mạo hiểm khi mang điện thoại tham gia những hoạt động dưới nước. Tuy nhiên, du khách có thể để điện thoại của mình trong túi chống thấm nước. Điều này là vô cùng bổ ích nếu bạn không có tủ khóa hoặc không có đủ không gian trống để chứa các món đồ.
5. Thuê máy quay GoPro
Du khách có thể thuê máy quay GoPro ở ngay cổng chính của công viên. Hãy sử dụng máy quay GoPro để quay lại trải nghiệm vui chơi vui vẻ của khách du lịch ở đây.
6. Nạp tiền vào dây đeo cổ tay của bạn
Ở quầy thông tin, bạn có thể lấy dây đeo cổ tay của bạn và gửi tiền vào đó. Du khách có thể thỏa sức chi tiêu khi vui chơi ở Công viên nước Aquaventure. Nếu bạn không tiêu hết khoản tiền đó, du khách sẽ được hoàn lại tiền.
7. Du khách có thể thuê khăn
Du khách có thể tự mang khăn vào đây, tuy nhiên nếu du khách quên, du khách có thể thuê khăn với chi phí khoảng £60.
8. Dạo quanh Công viên nước Aquaventure bằng chiếc xe nhỏ
Công viên nước Aquaventure sở hữu hệ thống giao thông riêng, với các chiếc xe nhỏ chạy quanh công viên cả ngày. Thay vì đi bộ, bạn có thể leo lên các chiếc xe nhỏ để tránh cái nóng dữ dội của Dubai.
9. Cho cá mập ăn
Nếu những hoạt động mạo hiểm trong công viên vẫn chưa khiến bạn hài lòng, du khách có thể tham gia trải nghiệm cho cá mập ăn và lặn biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét