Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Tham quan Bảo tàng nhập cư, Úc

Bảo tàng nhập cư ở Melbourne là địa điểm tham quan hấp dẫn, được khách du lịch trong nước và quốc tế vô cùng yêu thích trong tour du lịch Úc.
Bảo tàng này được khánh thành tại Tòa nhà hải quan cũ, Melbourne vào năm 1998. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của những người không phải là Thổ dân Úc. Bảo tàng nhập cư bao gồm trung tâm thám hiểm, phòng triển lãm cộng đồng, triển lãm du lịch, chương trình giáo dục và cộng đồng, bao gồm các lễ hội, triển lãm và các hoạt động cộng đồng khác. Các tác phẩm nghệ thuật kể về lịch sử nhập cư ở Victoria, các nguyên nhân rời quê hương, câu chuyện tại sao họ nhập cư ở Úc từ những quốc gia khác và thời gian khác nhau, hành trình tàu vượt thời gian, lịch sử và quy trình nhập cư ở Úc. Cuộc triển lãm gần đây nhất của bảo tàng có chủ đề về sự đa dạng bản sắc cá nhân và các dữ kiện lịch sử của xã hội Úc. Các tác phẩm này được trưng bày theo các hình thức khác nhau thể hiện qua các hiện vật, hình ảnh, thuyết trình nghe nhìn, các trải nghiệm phong phú như mô hình tàu, rạp chiếu phim, trung tâm thông tin và bảo tàng.
Bảo tàng nhập cư bày trí hàng trăm hiện vật từ các bộ sưu tập của bảo tàng liên quan tới nhập cư, đa dạng văn hóa, công nghệ vận tải, hải quan, kiểm dịch, và văn hóa. Bộ sưu tập nhập cư bao gồm hơn 6.000 tác phẩm nghệ thuật ghi lại lịch sử nhập cư và sự đa dạng văn hóa của người dân Victoria từ những năm 1830.
Đây là địa điểm tham quan nổi tiếng của các du khách đơn lẻ, gia đình, cộng đồng và tổ chức để phát triển các bộ sưu tập và các cuộc triển lãm. Bảo tàng thể hiện các câu chuyện và tiếng nói cá nhân của những người dân nhập cư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét