Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Khám phá Công viên Universal Studios Singapore

Công viên Universal Studios Singapore là 1 trong những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất trong hành trình du lịch Singapore. Được khai trương vào năm 2010, công viên này có tổng cộng bảy khu vực giải trí được xây dựng theo chủ đề riêng với hàng loạt các vòng quay bánh xe và các chương trình biểu diễn, tất cả đều liên quan tới những bộ phim nổi tiếng. Công viên này là một phần của Khu giải trí tổ hợp Resorts World Sentosa trị giá 4,5 tỷ đô la Mỹ.
Xem gì và chơi gì tại Công viên?
Hãy bắt đầu hành trình tham quan ở khu Hollywood. Tản bộ Đại lộ Hollywood, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở Hoa Kỳ, chứ không phải là đang ở Singapore. Hollywood là khu vực thương mại chính của Universal Studios Singapore. Khu New York được xây dựng dựa trên thành phố New York. Tại đây, bạn có thể chụp ảnh với những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Charlie Chaplin và Marilyn Monroe. Tiếp đến, hãy tiếp tục chuyến tham quan tới thành phố Sci-Fi với cặp tàu lượn siêu tốc cao nhất thế giới. Tiếp theo, du khách nên tới khu vực Ai Cập cổ đại, nơi bạn sẽ nhìn thấy 2 bức tượng khổng lồ. Để trải nghiệm rõ nét bầu không khí của Ai Cập cổ đại, hãy tham gia trò chơi “Sự trả thù của Xác ướp”. Đây là trải nghiệm tốt nhất dành cho người lớn, chứ không dành cho trẻ nhỏ.
Tiếp tục, hãy ghé qua The Lost World, được thiết kế dựa trên hai bộ phim nổi tiếng Công viên Kỷ Jura và Thế giới nước với vô số trò chơi thú vị và khủng long bạo chúa T-Rex khổng lồ. Nếu là người yêu thích bộ phim Sherk, bạn nên ghé thăm khu vực Far Away để chiêm ngưỡng tòa lâu đài xinh đẹp và đầm lầy của Sherk. Hơn nữa, du khách còn được chụp ảnh với Shrek và Fiona. Điểm đến cuối cùng ở Công viên là Madagascar. Đây là điểm dừng chân lý tưởng của tất cả mọi người. Tại đây, du khách sẽ được đi thuyền trong nhà, xem các hiệu ứng và âm thanh đặc biệt.
Những điều có thể bạn nên biết khi đến Công viên Universal Studios Singapore
Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy đói ở Công viên bởi ở đây có rất nhiều nhà hàng để lựa chọn. Ngoài ra, Công viên còn sở hữu rất nhiều khu mua sắm, địa điểm bày bán mọi thứ từ áo phông, móc chìa khóa tới các món quà lưu niệm khác.
Du khách nên mang thêm quần áo dự phòng bởi một vài khu vực vui chơi trong công viên sẽ khiến du khách bị ướt. Chú ý rằng tủ khóa để đồ mất phí.
Đừng quên du khách đang ở Singapore, thời tiết không thể đoán trước, do đó hãy cầm theo ô dù hay áo mưa.
Bạn nên tránh tham quan Công viên Universal Studios Singapore vào cuối tuần và ngày nghỉ lễ, bởi những ngày này, nơi đây cực kỳ đông đúc. Không giống với các công viên khác, Universal Studios Singapore là điểm du lịch lý tưởng dành cho tất cả mọi người, nhất là với gia đình và các cặp đôi.
 
Công viên Universal Studios Singapore
Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00 hàng ngày.
Vị trí: Trên đảo Sentosa, phía nam của đảo Singapore (bắt tàu điện ngầm đến Sentosa Express từ Trung tâm Mua sắm Vivocity. Dừng tại ga Waterfront, sau đó đi bộ tới Công viên Universal Studios Singapore. Hoặc đi xe buýt ngay bên ngoài Vivocity).
Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Đảo Sentosa, Singapore 098269.
Điện thoại: +65 6577 8888.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét