Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

10 điểm tham quan hàng đầu ở Koh Chang, Thái Lan

Koh Chang, Thái Lan là quần đảo lớn thứ hai ở Thái Lan, là nơi trú ngụ của nhiều loài động vật và là địa điểm du khách có thể tham gia các môn thể thao ngoài trời hấp dẫn. Ngoài ra, hòn đảo này còn được coi là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho những người yêu thích thiên nhiên khi đi du lịch Thái Lan. Bãi biển cát trắng thanh bình cùng với làn nước biển trong xanh lãng mạn giúp Koh Chang trở thành điểm dừng chân hoàn hảo cho các chuyến du ngoạn vào ngày nghỉ. Đó cũng là nguyên nhân tại sao số lượng du khách tham quan hòn đảo này đã tăng lên đáng kể trong những năm qua. Dưới đây, Tràng An Travel sẽ tổng hợp những địa danh du lịch nổi tiếng mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua ở Koh Chang.
Vườn quốc gia Mu Koh Chang – nơi tốt nhất để ngắm hoàng hôn ở Koh Chang
Vườn quốc gia Mu Koh Chang là một trong những điểm du lịch hàng đầu mà du khách nhất định phải tới khi đến hòn đảo này. Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời của hòn đảo này và các khu vực lân cận. Điều thú vị là địa danh này hoàn toàn miễn phí và du khách có thể dễ dàng tìm kiếm Vườn quốc gia Mu Koh Chang. Du khách nên tới Vườn quốc gia Mu Koh Chang để ngắm hoàng hôn và thưởng ngoạn cảnh quan tuyệt vời của các hòn đảo.
KA-TI Culinary – Trường dạy nấu ăn truyền thống của Thái Lan
Đây là 1 trong những nhà hàng tốt nhất ở Koh Chang, là điểm đến lý tưởng của người dân địa phương và khách du lịch. Đây có lẽ là địa điểm lý tưởng để dùng bữa, và học cách nấu những món ăn truyền thống của Thái Lan. Nếu bạn đang muốn học nấu các món ăn đặc biệt của Thái Lan, chắc chắn nhà hàng này là nơi tốt nhất.
Giờ mở cửa: 11: 00 - 3: 30 chiều hàng ngày
Tour Chang Chutiman 
Tour du lịch Thái Lan của du khách sẽ không hoàn chỉnh nếu bạn không tham gia hành trình cưỡi voi. Tour Chang Chutiman mang lại cho bạn trải nghiệm cưỡi voi thú vị nhất ở Koh Chang. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa điểm khởi hành của chuyến  và hành trình sẽ đưa bạn tới trung tâm của hòn đảo. Trải nghiệm cuộc hành trình, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của khu rừng nhiệt đới, các loài cây tự nhiên và những loài động vật hoang dã.
Giờ mở cửa: 7 giờ sáng - 6 giờ tối hàng ngày
Dự án Thế giới động vật ở Koh Chang
Đây là dự án dành cho tất cả những du khách yêu thích các loài động vật. Tham gia vào dự án này, bạn sẽ có những ký ức đáng nhớ và ý nghĩa. Lisa McAlonie, đến từ Hoa Kỳ đã thành lập 1 trung tâm chăm sóc, cứu hộ động vật vào năm 2002, để giúp đỡ các loài động vật bị hành hạ, bị thương hoặc bị bỏ rơi ở Koh Chang. Nếu du khách là 1 bác sĩ thú y chuyên nghiệp hoặc là 1 người yêu thích các loài động vật, bạn nhất định phải giúp đỡ những loài động vật này khi đang đi tham quan.
Lặn ngắm rạn san hô
Nếu du khách đang tìm kiếm một nơi lý tưởng và mộng mơ để lặn ngắm san hô thì Koh Chang chắc chắn là nơi tuyệt vời du khách nên ghé thăm. Bờ biển tiếp giáp với hòn đảo không sâu lắm, do đó bạn có thể nhìn rõ các rạn san hô xinh đẹp và các loài cá nhiệt đới đầy màu sắc. Thời điểm tuyệt vời nhất để lặn ngắm san hô là từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau, khi bờ biển lặng sóng và thanh bình. Bạn có thể thuê các dụng cụ lặn tại những cửa hàng quanh bờ biển và được đào tạo lặn chuyên nghiệp từ những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.
Tour du thuyền Catamaran
Cách tuyệt vời nhất để nghỉ ngơi và tận hưởng ánh nắng mặt trời là tham gia chuyến du thuyền Catamaran. Du khách sẽ được trải nghiệm chuyến đi trên 1 chiếc thuyền lớn ở đảo Koh Chang. Bạn có thể câu cá, tắm nắng và lặn với ống thở. Ngoài ra, du khách còn có thể nếm thử những món nướng truyền thống của Thái Lan. Tour tham quan sẽ đưa bạn đi qua một vài hòn đảo, nơi sở hữu cảnh quan thiên nhiên cực kỳ tuyệt vời.
Spa Bodiwork và Phòng trà Koh Chang
Dịch vụ mát xa truyền thống Thái Lan là cách tốt nhất để giải tỏa áp lực, cả về thể chất lẫn tinh thần. Trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp này cung cấp vô số các chương trình và liệu trình mát xa, trong đó có trị liệu Thái Lan và Thụy Điển. Các nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và đã được huấn luyện ở Bangkok. Bên cạnh mát xa, bạn còn có thể trải nghiệm dịch vụ bể sục mát xa, liệu trình chăm sóc da mặt và xông hơi.
Giờ mở cửa: 11 giờ sáng - 10 giờ tối hàng ngày.
Công viên phiêu lưu trên ngọn cây 
Địa điểm này là cách tuyệt vời để chiêm ngưỡng rừng mưa nhiệt đới của Koh Chang. Bạn có thể trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm, trong đó có đi bộ qua cầu, đi bộ bằng dây thừng, đu dây Tarzan và các hoạt động khác. Nếu bạn muốn thách thức bản thân, bạn có thể tham gia đường trượt zipline vô cùng thú vị. Hãy yên tâm tham gia các trải nghiệm này, bởi đội ngũ nhân viên luôn ở đó để đảm bảo an toàn cho bạn.
Giờ mở cửa: 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều hàng ngày.
Thác Klong Plu
Nếu du khách là người yêu thích phong cảnh thiên nhiên, thì Thác Klong Plu có lẽ sẽ là điểm đến ấn tượng. Đây là thác nước chính trên đảo và cực kỳ thân thiện với du khách. Nếu bạn rảnh rỗi, du khách có thể dạo bộ trên các con đường mòn có mái che, đi bộ qua khu rừng nhiệt đới và ngắm nhìn các loài động vật hoang dã ở cự ly gần.
Giờ mở cửa: 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều hàng ngày.
Công viên mạo hiểm Zip 'N Zorb, Koh Chang
Đây là nơi tuyệt vời để trượt zipline và chui vào trong một quả bóng lăn xuống đồi ở Koh Chang. Đây là các trải nghiệm mới và thú vị.
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 3, Thứ Năm - Thứ 6: 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét