Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Ngỡ ngàng trước nét đẹp của Vườn Bách thảo Hoàng gia, Úc

Đây là thiên đường đẹp như tranh vẽ, là điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, stress. Bên cạnh đó, khu vườn là nguồn tài nguyên quan trọng cho giáo dục, bảo quản, khoa học và làm vườn và là địa danh tham quan du khách không nên bỏ lỡ khi tham gia tour du lịch Úc.
Được khai trương vào năm 1846, Vườn Bách thảo Hoàng gia rộng khoảng 36 ha. Đây là nơi có hơn 50.000 loài cây từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có cả các loài cây quý hiếm và đang có nguy cơ tuyệt chủng. Nổi tiếng là 1 trong những ví dụ đặc trưng nhất về cảnh quan được thiết kế theo kiến trúc thời Victoria, Vườn Bách thảo Hoàng gia là nơi tổ chức các sự kiện, đám cưới và là khu vực cắm trại được yêu thích.
Khu tiểu cảnh dành cho trẻ em, Ian Potter Foundation là một trong những khu vườn nổi tiếng nhất trong Vườn Bách thảo Hoàng gia, hấp dẫn hơn 150.000 du khách nhí hàng năm. Trẻ em có thể chơi bên trong khu vườn, khu vực hội họp, vùng đất ngập nước, rừng tre, dãy núi, đường hầm, và dòng suối nhỏ.
Các địa điểm nổi bật khác của khu vườn là Phòng trưng bày cây cỏ quốc gia, Nhà kính nhiệt đới, Nhà tranh thủ công, bể chứa nước của Guilfoyle.
Đây là một trong những địa điểm tham quan quan trọng nhất của Victoria, với hơn 1,5 triệu du khách đến khám phá hàng năm. Các dịch vụ và tiện ích của Vườn Bách thảo Hoàng gia là Trung tâm thông tin du khách, lối đi bộ có hướng dẫn viên, biển báo diễn giải, hai quán cà phê và Cửa hàng Vườn cây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét