Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Những lý do tại sao du khách nhất định phải ghé thăm Bảo tàng Quận Sáu, Nam Phi

Cape Town đặc biệt với Bảo tàng Quận 6, là nơi chứa vô số thông tin về lịch sử và các ký ức cổ xưa. Quận 6 là một khu vực của Cape Town, được khai trương vào những năm 1970. Bảo tàng Quận Sáu chiếm một phần mười dân số của Cape Town. Bảo tàng Quận Sáu được thiết kế dành riêng cho người dân của Cape Town cũng như những khu vực khác của Nam Phi.
Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên tham quan Bảo tàng Quận Sáu ít nhất một lần trong đời khi du khách tham gia hành trình du lịch Nam Phi.
1. Ghé thăm địa danh này, bạn có thể trải nghiệm chuyến du lịch có hướng dẫn viên. Đến Bảo tàng Quận Sáu, du khách sẽ được tìm hiểu các sự kiện lịch sử lớn nhất ở Cape Town.
2. Bảo tàng Quận Sáu là điểm tham quan lý tưởng dành cho cả người dân bản địa cũng như khách du lịch quốc tế yêu thích lịch sử phong phú của Nam Phi.
3. Bên trong bảo tàng này có một quán cà phê nhỏ, phục vụ cà phê và đồ ăn nhẹ. Đến đây, du khách nhất định phải thưởng thức món bánh koeksisters, một trong những món bánh đặc trưng của Nam Phi.
4. Nếu du khách muốn mua những món quà lưu niệm, hãy tới khu vực hiệu sách, địa điểm bán những món quà lưu niệm từ Quận 6, các quyển sách về giáo dục, các câu chuyện của Quận 6 và về phân biệt chủng tộc. Hiệu sách này sở hữu một kho tàng sách lớn, với gần sáu mươi nghìn quyển sách.
5. Ghé thăm địa điểm này, du khách sẽ được nghe chia sẻ những câu chuyện về xóa bỏ lao động cưỡng bức và trợ giúp tái thiết cộng đồng. Ở đây, du khách có thể tranh luận và thảo luận ý kiến.
6. Đây là nơi bày bán các cuộc triển lãm thú vị, giúp du khách có thể tối đa hóa khả năng học hỏi của bạn.
Giờ mở cửa:
09h00–14h00: Thứ Hai (đóng cửa lúc 1 giờ 30 phút chiều).
09h00 - 16h00: Thứ Ba - Thứ 7 (Chủ nhật chỉ dành cho những người đã hẹn trước).
Địa chỉ: 25a Đường Buitenkant, Cape Town.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét