Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Những trải nghiệm thú vị ở Fitzroy, Melbourne

Fitzroy là 1 trong những trung tâm nghệ thuật và văn hóa của Melbourne, nổi tiếng với những chương trình trình diễn nhạc sống, thức ăn ngon và khung cảnh nghệ thuật náo nhiệt. Là 1 trong những khu vực ngoại ô đầu tiên của thành phố Melbourne, Fitzroy còn sở hữu những tàn tích đặc biệt của những kiệt tác kiến trúc hiện đại và quá khứ. Nếu bạn đang muốn đi du lịch Úc và muốn tới Fitzroy, Tràng An Travel sẽ giúp bạn lên kế hoạch du lịch nơi đây.
Bể bơi Fitzroy
Vào mùa hè, đây chính là điểm đến lý tưởng để giải tỏa căng thẳng. Đến đây, du khách có thể ngâm mình thư giãn dưới bể bơi, duy trì sức khỏe tại phòng tập thể dục, hoặc giải tỏa stress trong phòng xông hơi khô.
Nhà hàng Little Creatures Dining Hall
Nhà hàng sản xuất bia đặt tại Fremantle, Little Creatures, là địa điểm cung cấp những loại bia đặc trưng cùng với ẩm thực thơm ngon. Đến Little Creatures Dining Hall, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong không gian rộng rãi, và tận hưởng âm nhạc sôi động.
Câu lạc bộ công nhân
Câu lạc bộ công nhân là địa điểm hoàn hảo để thưởng thức thức ăn nhanh, đồ uống ngon và trải nghiệm cuộc sống về đêm náo nhiệt. Câu lạc bộ công nhân có 1 khu vườn, là nơi lý tưởng để tản bộ, nếm thử bánh burger hoặc parma, uống bia, rượu vang, rượu mạnh.
Mèo đêm
Mèo đêm là quán bar, nơi bạn có thể nghe nhạc sống, phong phú những thể loại nhạc là hip-hop, funk và jazz. Nơi đây chỉ hoạt động vào cuối tuần.
Khu chợ nghệ sĩ đường phố Hoa hồng
Đa số mọi món đồ đều được làm thủ công và được chế tạo tại địa phương. Vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, nghệ sĩ Úc và những người yêu thích bric-a-brac chia sẻ đam mê của bạn. Đến đây, du khách sẽ tìm thấy rất nhiều món đồ đặc biệt.
Trung tâm nhiếp ảnh đương đại
Nơi đây cung cấp 1 không gian dành cho các nhiếp ảnh gia địa phương, liên bang và quốc tế. Đi dạo quanh trung tâm, bạn sẽ được ngắm nhìn những bức hình đương đại của các nghệ sĩ và các nhiếp ảnh gia nổi tiếng.
Khách sạn Builders Arms
Là mô hình thu nhỏ của lịch sử và văn hóa hiện đại của thế kỷ XXI, khách sạn Builders Arms có vô số thứ mà du khách có thểtìm hiểu. Hãy dành buổi chiều để nhâm nhi một ly bia hay ly rượu vang hoặc thưởng thức bữa tối sang trọng tại Moon Under Water.
Vườn Edinburgh
Khu vườn có diện tích 24 ha, là nơi bạn có thể sống trong bầu không khí trong lành và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của khu vườn.
The Old Bar
Quán bar này được mở cửa hàng ngày, là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách yêu thích âm nhạc. The Old Bar còn là nơi tổ chức những sự kiện khác, chẳng hạn như những cuộc triển lãm nghệ thuật.
Gelato Messina
Ghé thăm Fritzroy, nhất định du khách phải dừng chân tại Gelato Messina để thưởng thức các món tráng miệng, món kem ngon tuyệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét