Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Kinh nghiệm tham quan Vườn hoa Keukenhof

Keukenhof là 1 trong những địa danh tham quan được nhiều du khách tới nhất khi đi du lịch Châu Âu. Keukenhof hấp dẫn với những bông hoa đầy sắc màu, trông giống như một bức tranh xinh đẹp. Nếu bạn muốn biết cách tận dụng tối đa thời gian để đến địa điểm này, hãy tham khảo bài viết này.
Thời điểm tốt nhất để ghé thăm Vườn hoa Keukenhof
Keukenhof là 1 khu vườn bạt ngàn, đặc biệt với những bông hoa rực rỡ sắc màu. Thế nhưng, hoa thì không thể tươi mãi, do đó vào các mùa, khu vườn này sẽ trồng các loại hoa riêng.
Thời gian đẹp nhất để ghé thăm nơi đây là vào giữa tháng 4. Khu vườn được mở cửa từ giữa tháng 3 đến giữa tháng Năm. Vào thời điểm này, các bông hoa sẽ bắt đầu đâm chồi và nảy lộc.
Lên kế hoạch trước
Đa số mọi người khi đến khu vườn này thường cho rằng chỉ mất khoảng một giờ đồng hồ là có thể khám phá toàn bộ Keukenhof. Tuy nhiên, khi bạn đến nơi đây, du khách sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước khung cảnh ngoạn mục của khu vườn, vì vậy đa số du khách đều cảm thấy cực kỳ nuối tiếc khi phải rời khỏi khu vườn sớm. Và du khách thường tự nhủ với bản thân sẽ trở lại nơi đây vào hôm khác.
Vì vậy tốt nhất, du khách nên dành ít nhất nửa ngày để ghé thăm Vườn keukenhof, để nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm nhìn tất cả những bông hoa rực rỡ sắc màu.
Đặt vé vào cửa trước
Bạn có thể thuận lợi đến khu vườn này từ Amsterdam và sân bay, và cách tốt nhất là đi bằng phương tiện công cộng. Hơn hết, khi du khách đặt vé vào cửa trước, bạn sẽ không phải tốn thời gian xếp hàng chờ đợi và có thể tiết kiệm được 1 khoản tiền nhỏ.
Đừng nghĩ rằng đây chỉ là một khu vườn
Hầu hết mọi người chỉ ước tính quy mô của Keukenhof mà không hề biết rằng khu vườn này lớn như thế nào và đa dạng như thế nào. Do đó, bạn nên cầm theo một chiếc bản đồ, và tham quan toàn bộ mọi ngóc ngách của khu vườn, chiêm ngưỡng những chiếc cối xay gió, cảnh quan của Keukenhof và những bông hoa rực rỡ màu sắc. Đặc biệt, bản đồ được cung cấp không mất tiền, vì vậy đừng bước vào khu vườn khi chưa cầm bản đồ.
Tránh đám đông
Keukenhof là địa danh du lịch nổi tiếng nhất ở Hà Lan và thu hút số lượng lớn khách du lịch ghé thăm hàng năm. Vì vậy, thời điểm tốt nhất để tới đây là vào sáng sớm, trước giờ ăn trưa hay vào chiều muộn, trước buổi tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét