Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

6 lý do tại sao Thủy cung Melbourne là điểm du lịch hàng đầu ở Úc

Thủy cung Melbourne là một trong những địa danh tham quan hàng đầu dành cho những người đam mê tìm hiểu cuộc sống dưới đại dương. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài sinh vật biển đa dạng, phong phú, lặn cùng với các loài cá mập và tham gia những hoạt động hấp dẫn. Đây chắc chắn là kỷ niệm mà bạn sẽ nhớ mãi khi đi du lịch Úc. Vậy tại sao đây lại là điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Melbourne? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này của bạn.
Du khách có thể thỏa sức đi dạo dưới đáy đại dương mà không bị ướt
Đi bộ quanh Khu vườn Nàng tiên cá và cung đường hầm bằng kính dài 80 m, du khách sẽ cảm thấy như mình đang tản bộ dưới đáy đại dương. Đặc biệt, bạn có thể tận mắt ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của nhiều con cá mập khổng lồ, cá đuối, và vô số loài sinh vật biển đầy sắc màu đang bơi lội xung quanh bạn trong Bể cá biển lớn.
Thưởng ngoạn khung cảnh của Vịnh Port Phillip từ Khu thương mại trung tâm Melbourne
Trong khu vực biển độc đáo, Vịnh Cá đuối, du khách sẽ bắt gặp các loài động vật biển duyên dáng thường lưu trú ở Vịnh Port Phillip. Du khách có thể nhìn ngắm loài cá đuối Fiddler, và loài cá mập Port Jackson. Bên cạnh đó, trẻ em còn được chiêm ngưỡng cuộc sống dưới nước của Vịnh Port Phillip từ màn hình hiển thị.
Trải nghiệm cuộc sống dưới biển bằng tay ở khu vực Touch and Feel Rockpool
Tại Touch and Feel Rockpool, bạn có thể chạm vào những ngôi sao biển và trứng cá mập, cũng như khám phá những loài sinh vật khác nhau.
Lặn với cá mập 
Tới Thủy cung Melbourne, du khách có thể tham gia trải nghiệm lặn với cá mập và bơi cùng các loài cá tai tượng lớn, cá đuối và hơn mười loài cá mập khác nhau.
Đi trên băng với chim cánh cụt
Hộ chiếu Chim cánh cụt là tấm vé 1 chiều đưa bạn đến một trong những trải nghiệm thú vị nhất ở Úc. Ở khu vực dụng cụ tuyết Nam Cực, du khách sẽ nhìn thấy nơi chuẩn bị đồ ăn, phòng thí nghiệm thú y, sau đó đi trên băng với loài chim cánh cụt vua và chim cánh cụt Gentoo.
Đóng góp cho 1 thế giới đẹp hơn
Thủy cung Melbourne là địa điểm tham quan tuyệt vời dành cho những người đam mê đại dương và những loài sinh vật biển. Thủy cung Melbourne là nơi các loài sinh vật biển được bảo vệ đúng cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét