Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Những điều thú vị tại Vườn quốc gia Hoge Veluwe, Hà Lan

Vườn quốc gia Hoge Veluwe tọa lạc gần chính giữa của Hà Lan, bao gồm những khung cảnh tự nhiên khác nhau, từ các đụn cát tới các khu rừng cổ. Với vị trí địa lý tuyệt đẹp của nó, Vườn quốc gia Hoge Veluwe là điểm đến nổi tiếng du khách nên đến khi tham gia hành trình du lịch Châu Âu
Xem những loài động vật hoang dã
Vườn quốc gia Hoge Veluwe là nơi trú ngụ của các loài động vật có vú Châu Âu bao gồm heo rừng, cừu mouflon, và hươu đỏ. Các loài động vật cỡ lớn thường đi dạo quanh công viên. Bên cạnh đó, nơi đây còn có hàng trăm loài chim và loài bò sát. Cùng với cảnh quan tự nhiên phong phú, Hoge Veluwe chính là thiên đường hoàn hảo dành cho những du khách yêu mến những loài động vật hoang dã.
Tham quan khu chợ ngoài trời
Vào ngày thứ 7 tuần thứ 4 trong tháng (trừ tháng 12), 1 khu chợ ngoài trời được tổ chức tại 1 quảng trường lớn ở phía bắc của công viên. Khu chợ bày bán vô số sản phẩm, từ thức ăn tươi sống, được sản xuất ở địa phương đến mỹ phẩm hữu cơ.
Bảo tàng Kröller-Müller
Bảo tàng Kröller-Müller trưng bày bộ sưu tập các bức tranh của Van Gogh nguyên bản lớn thứ 2 trên thế giới, bao gồm các tác phẩm nghệ thuật hàng đầu của ông, là Tại ngưỡng cửa vĩnh hằng, Những người ăn khoai tây. Bảo tàng được xây dựng bởi nhà sưu tập nghệ thuật người Đức Helen Kröller-Müller vào năm 1935 và được xây dựng trên mảnh đất của bà ở ngay giữa Vườn quốc gia Hoge Veluwe. Ngoài việc trưng bày tác phẩm nghệ thuật, bảo tàng còn chứa những bức tượng điêu khắc hiện đại và đương đại bên ngoài khu vườn rộng lớn.
Bảo tàng Museonder
Bạn phải đi xuống dưới lòng đất mới tìm thấy bảo tàng hấp dẫn này. Bên trong hội trường dưới lòng đất của nơi đây, bạn có thể nhìn thấy các rễ cây cổ thụ, và bộ xương của những loài động vật có vú đã từng cư trú ở công viên. Nơi đây thường xuyên tổ chức những cuộc triển lãm tạm thời về lịch sử tự nhiên của Trái Đất.
Jachtslot St. Hubertus
Năm 1915, kiến trúc sư nổi tiếng người Hà Lan Hendrik Petrus Berlage đã thiết kế một ngôi nhà nông thôn xinh đẹp cho gia đình Kröller-Müller ở trong công viên. Tòa nhà là 1 trong số các công trình kiến trúc hàng đầu được thiết kế vào thế kỷ 20 ở Hà Lan, pha trộn với thiết kế của Berlage như mô hình hình học đối xứng, tháp cao gác chuông và họa tiết gạch đỏ đẳng cấp. Ngôi biệt thự này cuối cùng đã được trao tặng cho chính phủ Hà Lan, và sau đó được chuyển đổi thành bảo tàng lịch sử. Bạn có thể trải nghiệm các tour du lịch kèm hướng dẫn xung quanh Jachtslot St. Hubertus để khám phá về lịch sử hấp dẫn ở đây.
Đạp xe đạp
Bạn có thể đi xe đạp xung quanh Vườn quốc gia Hoge Veluwe, đi qua những cồn cát, khu rừng và vùng ngoại ô. Vườn quốc gia Hoge Veluwe còn có hệ thống chia sẻ xe đạp miễn phí dành cho khách du lịch với 1.800 chiếc xe đạp màu trắng.
Đi bộ đường dài
Du khách có thể đi bộ theo chin tuyến đường khác nhau xung quanh Vườn quốc gia Hoge Veluwe trong đó có các khu vực và chủ đề cụ thể. ƠChẳng hạn|Ví dụ}: Con đường cảnh quan đi qua các địa điểm lịch sử chính của công viên, sau đó đi đến những đụn cát lớn của de Pampelse Zand. Bên cạnh đó đường mòn Berlage khởi hành từ Jachtslot St. Herbitus, chạy dọc theo hồ nước lớn ở phía nam của tòa nhà. Bạn cũng có thể đi tuyến đường riêng theo sở thích, và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của Hoge Veluwe mà không cần đi theo các tuyến đường đã được thiết lập sẵn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét