Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

10 điều thú vị du khách nhất định phải làm khi đến Cambridge, Anh

Khi nói tới Cambridge, điều đầu tiên mà mọi du khách thường nghĩ đến là những trường đại học nổi tiếng. Tuy nhiên, thành phố này còn là một địa điểm lịch sử và là địa danh của những ước mơ. Đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn mà du khách nên ghé thăm khi đi du lịch Anh.
1. Dã ngoại ở công viên
Cambridge đặc biệt với không gian xanh. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn các công viên khác nhau để nghỉ ngơi vào ngày lễ. Hãy cầm theo đồ ăn trưa, đồ cắm trại và tận hưởng ánh mặt trời ấm áp.
2. Trải nghiệm tour đi thuyền trên sông
Đi thuyền trên sông là điều truyền thống ở Cambridge. Khi bạn tham gia hành trình này, du khách sẽ được ngắm nhìn những công trình kiến trúc nổi tiếng như Cầu than thở khi nghỉ ngơi và chèo thuyền trên sông Cam.
3. Tham quan khuôn viên trường đại học
Trường đại học Cambridge được tạo thành từ 31 trường đại học. Là một trong những trường đại học nổi tiếng trên thế giới, đây là địa danh mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Châu Âu. Cách tuyệt vời nhất để khám phá công trình kiến trúc này là tham gia hành trình đi bộ.
4. Thưởng thức đồ uống ở pub
Cambridge đặc biệt với vô số quán rượu nằm khắp thành phố. Hãy chọn một quán rượu, nhâm nhi thức uống và trò chuyện với bạn bè.
5. Lưu trú ở ký túc xá của trường đại học
Lưu trú ở 1 trong những căn phòng ký túc xá của sinh viên đại học là điều độc đáo khi du khách ghé thăm Cambridge. Du khách có thể ăn sáng trong phòng ăn, đi bộ quanh khuôn viên trường đại học. Hơn hết là bạn sẽ được sống ngay tại trung tâm thành phố.
6. Thăm quan nhà thờ và nhà nguyện
Thành phố này là nơi có một số nhà thờ và nhà nguyện đẹp nhất nước Anh.  Nhà thờ Thánh Peter là nhà thờ nhỏ nhất ở thành phố và có niên đại từ thế kỷ XII. Nhà thờ Thánh Mary còn được biết đến là nhà thờ chính của trường đại học Cambridge. Và bạn nhất định phải ghé thăm Nhà thờ Cao đẳng King, đây là công trình nghệ thuật của nghề thủ công nước Anh.
7. Trải nghiệm tour ẩm thực Cambridge
Tour đi bộ này sẽ giới thiệu cho bạn những nhà hàng tốt nhất của Cambridge. Hành trình này có những quán rượu, cửa hàng đồ ăn nhanh, cửa hàng bán đồ ăn ngon và đồ đặc sản.
8. Đi shopping
Thành phố này là địa danh tuyệt vời để shopping. Bạn có thể nhìn thấy những trung tâm mua sắm sang trọng, những khu chợ địa phương và các cửa hàng bohemian trong thành phố này.
9. Xem những lễ hội biểu diễn đường phố
Lễ hội đường phố là một sự kiện thú vị của văn hóa nước Anh. Tới Cambridge vào dịp lễ hội này, bạn có thể tản bộ qua những con phố và thưởng thức âm nhạc sôi động.
10. Tham quan bảo tàng
Cambridge là địa điểm sở hữu vô số viện bảo tàng. Bảo tàng Fitzwilliam là nơi bày trí hơn 500 công trình nghệ thuật hấp dẫn. Bảo tàng Cambridge tọa lạc trong một ngôi nhà được xây dựng từ thế kỷ 17 là nơi du khách sẽ được tìm hiểu mọi thông tin về thành phố. Hoặc bạn cũng có thể dành chút thời gian để ghé thăm Bảo tàng Khảo cổ học và Nhân chủng học, nơi du khách có thể ngắm nhìn những công trình nghệ thuật và những món đồ tạo tác đẳng cấp thế giới từ khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét