Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Khám phá xứ sở rượu vang Cape Winelands

Nếm thử rượu vang là một trong những điều tuyệt vời du khách nhất định phải làm khi tới Cape Town. Cape Winelands là điểm đến hoàn hảo, nơi du khách có thể nếm thử những loại rượu vang hảo hạng, ngắm nhìn cảnh quan đẹp nhất hành tinh, ngắm nhìn các công trình kiến trúc cổ được xây dựng từ nhiều thế kỷ trước, nếm thử các món ăn đặc trưng và tham gia những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Đây chính là điểm đến được người dân Nam Phi và du khách nước ngoài yêu thích khi đi du lịch Nam Phi.
Cape Winelands sở hữu nhiều khu vực trồng nho và sản xuất rượu vang nhất hành tinh. Hãy cùng Tràng An Travel khám phá những khu vực rượu vang đặc biệt và thưởng thức các loại rượu vang tốt nhất ở Cape Winelands.
Tuyến đường rượu vang Constantia
Tuyến đường rượu vang Constantia tọa lạc cách Cape Town khoảng 20 phút. Tuyến đường rượu vang Constantia là địa điểm tọa lạc của các nông trại trồng nho lâu đời nhất và uy tín nhất của đất nước, có niên đại từ những năm 1650. Tuyến đường rượu vang Constantia nổi tiếng nhất với rượu vang trắng Sauvignon blancs.
Tuyến đường rượu vang Stellenbosch
Với khoảng 200 nhà máy sản xuất rượu vang, Stellenbosch là khu vực đầu tiên xây dựng một tuyến đường chính thức giữa những nhà máy rượu vang. Tuyến đường rượu vang Stellenbosch đã trở thành một trong 6 địa danh du lịch hấp dẫn nhất của Nam Phi, đặc trưng với những tòa nhà được xây dựng theo kiến trúc Cape Dutch, các khu vườn xinh đẹp, khách sạn đẳng câp và nhà hàng ăn ngon.
Tuyến đường rượu vang Helderberg
Những nhà máy rượu vang tọa lạc trong Tuyến đường Rượu vang Helderberg đều nằm bên trong và quanh khu vực Somerset West, cách thành phố khoảng 30 phút lái xe. Các công trình kiến trúc lịch sử cùng với những hầm rượu hiện đại, là nơi sản xuất các loại rượu vang tuyệt vời. Đây là khu vực sản xuất rượu vang trắng nổi tiếng, đặc biệt là Sauvignon blanc và Chardonnay.
Tuyến đường rượu vang Durbanville
Cách phía bắc thành phố hơn 20 phút đi xe, Durbanville là nơi du khách có thể thưởng thức các loại rượu vang hảo hạng và nếm thử những món ăn đặc biệt. Nét nổi bật của tuyến đường rượu vang Durbanville là tầm nhìn hướng ra đại dương về phía Núi Bàn. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham quan khu bảo tồn thiên nhiên gần đó vào 1 buổi sáng đẹp trời.
Tuyến đường rượu vang Franschhoek
Đây là một tuyến đường rượu vang khác với phong cảnh tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ tìm thấy một số nhà máy sản xuất rượu vang mang hơi hướng của nước Pháp. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham quan ngôi làng cổ kính của khu vực Franschhoek với những phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng đồ cổ, nhà hàng và khách sạn boutique.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét