Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

10 trải nghiệm hấp dẫn du khách nên làm khi ghé qua Garden Route, Nam Phi

Garden Route kéo dài từ Vịnh Mossel đến Sông Sấm là 1 trong những địa điểm tuyệt vời nhất mà khách du lịch nên đến khi đi du lịch Nam Phi. Đây là sự kết hợp tuyệt vời của phong cảnh tự nhiên, từ những khu rừng, con sông, bãi biển, hồ nước tới núi non, hệ thực vật và động vật địa phương. Đó chính là nguyên nhân vì sao Garden Route là điểm đến không thể bỏ qua của tất cả khách du lịch.
Xem cá voi
Khi nhắc tới địa điểm ngắm cá voi đẹp nhất ở Nam Phi, chắc chắn bạn phải nói đến Tuyến đường Garden Route. Cách tốt nhất để di chuyển tới đó là bằng tàu thuyền. Có rất nhiều tour tham quan cho phép du khách tới gần loài vật hiền lành này, trong đó phải kể đến chuyến đi kéo dài 3 giờ tới Đảo Seal gần Vịnh Mossel. Đừng quên cầm theo máy ảnh bởi đây là địa danh chụp ảnh trong mơ của rất nhiều du khách.
Bảo tàng Vận tải Outeniqua
Địa điểm này ở George là chỗ bày trí các chiếc tàu hỏa hơi nước và 13 đầu máy xe lửa hơi nước. Bảo tàng bao gồm toa xe từ Tàu Hoàng gia năm 1947, Paul Kruger và các ca bin riêng.
Vườn quốc gia Wilderness
Ghé thăm Vườn quốc gia Wilderness, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động ngoài trời, như đi bộ đường dài, bơi xuồng, câu cá, chiêm ngưỡng các loài chim, và chơi dù lượn. Tọa lạc ngay giữa tuyến đường Garden Route, từ George đến Knysna, Vườn quốc gia Wilderness là sự kết hợp quyến rũ của sông hồ, bãi biển, khu rừng và núi non.
Thưởng thức bia
Sedgefield Craft Brewery là một nhà máy bia thủ công thượng hạng. Bạn có thể nếm thử nhiều loại bia khác nhau ở đây.
Tour du thuyền Featherbed
Công ty Featherbed ở Knysna mang lại cho du khách 1 trải nghiệm không thể nào quên ở Garden Route. Bạn có thể đi thuyền buồm Catamaran, tàu tuần dương Paddle và phà Rivercat. Tất cả các du thuyền này đều cung cấp đầy đủ dịch vụ như nhà hàng, quầy bar, nơi phục vụ bữa trưa và bữa tối trên thuyền.
Xe đạp leo núi
Đường mòn Harkerville cung cấp những tuyến đường đi xe đạp leo núi lý tưởng cho du khách ưa mạo hiểm. Tham gia trải nghiệm này, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh ngoạn mục của tự nhiên, của những khu rừng địa phương. 
Công viên voi Knysna
Đây là địa điểm chăm sóc những chú voi bị bỏ rơi ở Nam Phi. Trong 20 năm qua, công viên đã chăm sóc cho hơn 40 con voi.
Lặn
Lặn biển chuyên nghiệp ở Vịnh Plettenberg là 1 hoạt động cực kỳ đáng nhớ với mọi khách du lịch. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên trước sự phong phú của những loài sinh vật biển ở gần bờ.
Birds of Eden
Đây là 1 khu bảo tồn của loài chim và khỉ. Birds of Eden có mái vòm đặc biệt có diện tích 2 ha, trải dài trên một dãy núi của một khu rừng địa phương. Khu bảo tồn hiện có khoảng 3.500 loài chim, bao gồm các loài chim Châu Phi kỳ lạ.
Tour du lịch Tsitsikamma
Tsitsikamma được bao quanh bởi loài cây hoàng đàn Outeniqua khổng lồ có niên đại hơn 700 tuổi. Với cảnh quan ngoạn mục và những loài chim rực rỡ màu sắc, Tsitsikamma chính là điểm dừng chân hoàn hảo của khách du lịch khi đến Tuyến đường Garden Route.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét