Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Những trải nghiệm thú vị tại Quảng trường Washington

Quảng trường Washington là trung tâm của Trường đại học New York, nằm giữa những khu ký túc xá và những tòa nhà khác. Đây là nơi tuyệt vời nhất để đi du lịch và khám phá thành phố New York. Quảng trường Washington là địa điểm náo nhiệt với những nhà hàng ăn uống, trung tâm thương mại, trung tâm nghệ thuật và những hoạt động về đêm. Quảng trường Washington là điểm tham quan hàng đầu, phổ biến nổi tiếng khi đi du lịch Mỹ.
Tham quan Công viên Quảng trường Washington
Đi qua Washington Arch, một tòa nhà lớn dẫn vào Đại lộ số 5 của Công viên Quảng trường Washington, du khách sẽ nhìn thấy mình đang đứng tại một trong những địa danh công cộng nổi tiếng nhất của New York. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những cô cậu học sinh, sinh viên đang tụ tập xung quanh đài phun nước của công viên, thư giãn trên bãi cỏ, ngồi trên ghế băng dài và chơi guitar. Công viên cũng là địa điểm lý tưởng của những ai thích chơi cờ tướng. Bước vào Công viên nơi đây, du khách sẽ cảm thấy như mình đang quay ngược thời gian về thế kỷ thứ 19 nhờ nét kiến trúc đặc trưng: các con đường được lát gạch màu đen, đèn đường được trang trí theo kiểu cổ điển và bức tượng Garibaldi khổng lồ bằng đồng.
Thưởng thức đồ ăn với giá cả phải chăng
Thành phố New York nổi tiếng với các nhà hàng cung cấp món ăn đặc trưng với giá rẻ. Du khách có thể thoải mái chọn lựa các món ăn phù hợp với khẩu vị của mình, kể cả những người ăn chay. Hầu hết các nhà hàng, quán ăn ở đây đều hoạt động 24 giờ mỗi ngày. Bạn có thể ghé qua nhà hàng Grey's Papaya để ăn món hotdog, Joe's Pizza để nếm thử pizza, Peanut Butter & Co. để ăn sandwich hay Molly's Cupcakes để ăn đồ ngọt.
Tới West 4th Street
Sân bóng rổ đặc biệt của West 4th Street – được gọi là “The Cage” là sân chơi hàng đầu của những ai yêu thích thể thao, nhất là những ai đam mê bóng rổ. Du khách sẽ thường nhìn thấy sân bóng rổ này xuất hiện trong những bộ phim, bức tranh và video game.
Đến cửa hàng bán băng đĩa vinyl
Đến Quảng trường Washington, bạn sẽ cảm nhận được lịch sử âm nhạc của khu phố qua những cửa hàng băng đĩa nằm cạnh nhau. Đến đó, bạn sẽ tìm thấy những chiếc đĩa nhạc quý, đĩa đơn vinyl 7 inch, và những album cổ.
Đến Trung tâm IFC
Nằm tại vị trí cũ của Rạp chiếu phim Waverly, đây là điểm đến hoàn hảo của những ai yêu thích nghệ thuật, đặc biệt là sinh viên khoa điện ảnh. Đây là nơi thường xuyên trình chiếu những bộ phim độc đáo và là nơi diễn ra các buổi gặp gỡ với những đạo diễn phim. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét