Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

10 điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Knysna, Nam Phi

Thị trấn ven biển Knysna nằm ở chính giữa của Garden Route, giữa Dãy núi Outeniqua và Ấn Độ Dương. Nơi đây được bình chọn là 1 trong những địa điểm được khách du lịch yêu thích nhất khi tham gia tour du lịch Nam Phi. Thị trấn này nổi tiếng với những bờ biển đẹp như tranh vẽ, cửa hàng thời trang boutique, quán ăn ngon, và các điểm tham quan lý tưởng.
Nghỉ ngơi trên bãi biển
Những bãi biển của Knysna là địa điểm tuyệt vời để tham gia những trò chơi ngoài trời miễn phí. Với các bãi cát sạch sẽ, Knysna là điểm đến nổi tiếng của trẻ nhỏ, địa điểm các du khách nhí có thể thoải mái xây lâu đài cát. Knysna cũng là địa điểm cắm trại lý tưởng. Đến đó, bạn có thể nướng BBQ, vui chơi với bạn bè và tản bộ trên bờ biển dài, lãng mạn.
Tận hưởng sự yên tĩnh trong các khu rừng
Knysna nằm giữa những khu rừng nguyên sinh. Đây là địa điểm lý tưởng để tham gia những hoạt động mạo hiểm bao gồm đi bộ đường dài và đạp xe leo núi.
Đăng ký chuyến tham quan thành phố
Giống như đa số những thị trấn khác, Knysna có khu định cư và ngoại ô. Các công ty như Emzini Tours cung cấp cho du khách cái nhìn sâu sắc về cuộc sống của người dân Xhosa. Trong khi ngắm nhìn các con đường đổ nát của thành phố, du khách có thể bắt gặp những người bạn mới, tham quan các ngôi trường, doanh nghiệp địa phương và nếm thử các món ăn đặc sản Nam Phi.
Khám phá cuộc sống của những] loài chim bản địa
Thị trấn này cung cấp các môi trường sống riêng, là nơi trú ngụ hoàn hảo của các loài chim. Ghé thăm Knysna, bạn sẽ được ngắm nhìn các chú chim cánh cụt, chim biển ở Woodbourne Marsh và khu vực dọc theo con đường đến đảo Leisure, chiêm ngưỡng loài đại bàng cá Châu Phi, và loài chim Tauraco corythaix.
Lặn ở đầm phá Knysna
Knysna là điểm đến nổi tiếng của thợ lặn nhờ các loài động vật biển phong phú. Đầm phá là địa điểm có những loại sinh vật hấp dẫn, trong đó có loài cá ngựa Knysna.
Ngắm nhìn các chú voi lớn
Nếu bạn muốn ngắm nhìn loài voi, một trong những loại động vật đặc trưng của Châu Phi, du khách hãy đến Công viên Voi Knysna, tọa lạc gần N2, giữa Knysna và Vịnh Plettenberg. Đây là nơi chăm sóc những chú voi Châu Phi bị bỏ rơi, và bị lạm dụng. Tại đó, bạn có thể tham gia trải nghiệm cưỡi voi hay tản bộ cùng những chú voi.
Chiêm ngưỡng khung cảnh của mũi biển
Hãy đi xe tới khu vực Eastern Head của thị trấn này để ngắm nhìn quang cảnh xinh đẹp của đầm phá, hoặc tham gia tour tham quan sinh thái ở Khu bảo tồn thiên nhiên Featherbed ở Western Head. Sau đó, du khách có thể quay về bằng xe hơi hay đi bộ hơn 1 dặm/ 2 km qua khu rừng ven biển và dọc theo rìa của đầm phá để thưởng thức bữa trưa ở nhà hàng.
Cắm trại trên vịnh
Con đường qua Eastern Head, đến vùng khác là khá dốc, nhưng đây lại là phương pháp duy nhất để đến vịnh Coney Glen. Tới đây, bạn có thể thỏa sức vui chơi, ngắm nhìn cảnh quan ngoạn mục của tự nhiên, nướng BBQ trên cỏ, lặn trong hồ đá liền kề hay chỉ đơn giản là tắm nắng trên bãi biển cát trắng. Đối với nhiếp ảnh gia, đây là một trong những điểm đến đáng chú ý nhất của Knysna.
Bắt cá 
Đến Knysna, bạn có thể tham gia trải nghiệm câu cá trên biển hay thuê cần câu để thử vận may trên bờ biển. Đầm phá là nơi đắc địa để câu cá. Tuy nhiên, nếu bạn thích câu cá, bạn phải mua giấy phép từ Bưu điện Knysna.
Thưởng thức hàu tươi
Knysna nổi tiếng với các nhà hàng hải sản tươi ngon. Hàu được nuôi ở ven sông là món ăn được yêu thích nhất của cư dân thị trấn Knysna. Du khách có thể đến Knysna Quays để nếm thử món hàu, tìm hiểu về ngành công nghiệp địa phương hoặc tham gia Lễ hội Hàu hàng năm của thị trấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét