Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

7 địa điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Đại lộ số 5, New York

Với những cửa hàng thời trang cao cấp, và những kiệt tác kiến trúc mang tính biểu tượng, Đại lộ số 5 là một trong những khu phố hàng đầu ở thành phố New York. Đặc biệt, nơi đây luôn được coi là 1 trong những khu thương mại đắt đỏ nhất hành tinh và là 1 trong những điểm dừng chân mà khách du lịch nên tới khi đi du lịch Mỹ.
Tòa nhà Empire State
Tòa nhà 102 tầng này không chỉ là một địa danh du lịch của thành phố New York mà còn là một công trình văn hóa của nước Mỹ. Hãy đi tới đài quan sát ở tầng 86 và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các địa danh du lịch bên dưới. Nếu muốn nhìn ngắm khung cảnh của New York ở tầm nhìn cao hơn, bạn có thể tới đài quan sát ở tầng 102, địa điểm cung cấp tầm nhìn cao nhất của Manhattan. Vào buổi tuối, tòa nhà nổi tiếng được chiếu sáng với các sắc màu riêng. Hơn hết, ánh đèn được chuyển đổi sắc màu để thích hợp với các ngày lễ và sự kiện đặc trưng.
Thư viện công cộng New York
Tòa nhà Stephen A. Schwarzman nằm trên Đại lộ số 5 thường được biết đến là “chi nhánh chính” của Thư viện công cộng New York. Nơi đây đặc trưng với những công trình nghiên cứu và những bộ sưu tập của trẻ nhỏ, đặc trưng với những trụ cột hùng vĩ và bức tượng hình sư tử chính thống được đặt trên các bậc thang. Không chỉ vậy, người dân New York và du khách quốc tế có thể tới Thư viện công cộng New York để thưởng thức bữa trưa, nói chuyện hay đơn giản là đọc 1 quyển sách.
Saks Fifth Avenue
Đây là 1 trong những điểm đến hàng đầu của thành phố với những khu thương mại cao cấp. Du khách có thể nhìn thấy những cửa hàng mỹ phẩm, và những cửa hàng thời trang nổi tiếng như Louis Vuitton và Chanel. Nếu du khách đói bụng, du khách có thể dừng chân và nếm thử bữa ăn tại Café SFA, 1 quán cà phê và quầy bar với đầy đủ dịch vụ.
Nhà thờ Thánh Patrick
Nhà thờ Thánh Patrick là 1 trong những nhà thờ nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ. Mỗi năm, nhà thờ Công Giáo La Mã thu hút khoảng năm triệu người tới từ những quốc gia và tín ngưỡng khác nhau. Khách du lịch được phép vào bên trong nhà thờ. Nếu bạn may mắn, bạn có thể nhìn thấy một đám cưới cổ tích diễn ra ở đây.
FAO Schwarz
Khi du khách nhí cảm thấy mệt mỏi (hoặc buồn chán), hãy đưa bạn nhỏ tới cửa hàng đồ chơi huyền thoại này. Trẻ em sẽ rất vui mừng khi nhìn thấy những người gác cửa mặc quần áo nghiêm chỉnh, đội mũ, và các con thú nhồi bông lớn đứng dọc trên thang cuốn và những chiếc piano lớn. Những bạn nhỏ có thể tự thiết kế búp bê Barbies hoặc điều chỉnh xe hơi Hot Wheel. Sau đó, bạn có thể đến cửa hàng kẹo và chọn lựa những viên kẹo đủ sắc màu riêng.
Cửa hàng Apple
Đây là địa điểm sở hữu những món đồ chơi mới nhất mà Apple cung cấp. Cửa hàng Apple là điểm dừng chân lý tưởng của các tín đồ công nghệ. Nơi đây hoạt động 24 giờ một ngày, 365 ngày trong năm.
Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan
Du khách sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc nhất ở Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan. Bảo tàng là nơi trưng bày hơn hai triệu tác phẩm nghệ thuật từ mọi thời đại. Không chỉ vậy, bạn sẽ được khám phá những món đồ tạo tác từ các hầm mộ của Ai Cập cổ đại và nhìn ngắm những bức tranh của các nghệ sĩ hàng đầu như Rembrandt và Monet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét