Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Mách du khách 5 trải nghiệm nên làm ở trên Quần đảo Perhentian

Hầu hết mọi du khách tham gia chuyến du lịch Malaysia đều thích ghé thăm các bãi biển xinh đẹp, và Pulau Langkawi. Tuy nhiên, Malaysia còn có 2 viên ngọc nhỏ với những bờ biển hoang sơ, khung cảnh thiên nhiên xanh tươi, những chuyến trải nghiệm đa dạng và điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng. 2 địa danh đấy là đảo Besar (đảo lớn) và đảo Kecil (hòn đảo nhỏ), hay còn gọi là Quần đảo Perhentian.
1 điều chắc chắn là khi du khách đến tham quan thiên đường này, du khách sẽ không muốn rời đi. Bài viết này là 5 điều tuyệt vời nhất bạn nên làm ở trên Quần đảo Perhentian.
1. Ghé thăm các bãi biển
Phần lớn các khách sạn ở trên quần đảo Perhentian đều sở hữu tầm nhìn hướng ra bãi biển thơ mộng. Bên cạnh đó, có khá nhiều địa điểm tuyệt vời khác tọa lạc xung quanh hai hòn đảo này. Vì vậy, du khách có thể ghé thăm nơi đây và tìm kiếm các điểm đến khác. Hãy tham gia hành trình tham quan trên thuyền, đến những địa danh mà du khách muốn tới. Hãy đến Bãi biển con rùa hoặc đến bãi biển Mira để ngắm nhìn cảnh quan đẹp như tranh vẽ.
2. Trải nghiệm lặn với ống thở
Màu sắc rực rỡ của các loài san hô và sự đa dạng của các loài cá sẽ giúp du khách cảm thấy thích tìm hiểu cuộc sống dưới biển trong nhiều giờ. Hành trình lặn với ống thở (hoặc lặn với bình dưỡng khí) cùng với những người có kinh nghiệm suốt nửa ngày sẽ đưa bạn ghé thăm các rạn san hô tuyệt vời nhất. Chỉ cần lên thuyền, chuẩn bị dụng cụ lặn với ống thở và lặn xuống biển. Nếu may mắn, du khách sẽ nhìn thấy cá mập vô hại, rặng san hô và cá Nemo. Nếu lặn đến đảo Besar và Kecil, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn loài rùa và bơi cùng với chúng.
3. Chèo thuyền kayak
Chèo thuyền kayak trên biển và chiêm ngưỡng bờ biển trong xanh là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Khi mỏi tay, hãy nhìn quanh năm, hít thở, đắm chìm trong thiên nhiên mơ mộng và sau đó tiếp tục hành trình của bạn.
4. Đi bộ xuyên qua khu rừng
Sau những ngày dài thư giãn trên những bờ biển đẹp nhất của Malaysia, du khách có thể đi bộ xuyên qua các khu rừng. Mặc dù những khu rừng rất ẩm ướt và có nhiều loài côn trùng, nhưng du khách sẽ nhớ mãi trải nghiệm này. Du khách có thể gặp những loài động vật hoang dã, chiêm ngưỡng thác nước và nhìn ngắm khung cảnh ngoạn mục xung quanh.
5. Ăn hải sản tươi sống
Ở đây có một vài quán ăn và hầu hết đều phục vụ những món hải sản tươi sống. Những con tôm, cá bơn và nhiều loài cá khác được nướng với nước sốt và tương ớt. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức nước ép trái cây mát lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét