Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

10 trải nghiệm du khách nhất định phải thử ở Hermanus, Western Cape, Nam Phi

Hermanus là địa điểm chiêm ngưỡng cá voi nổi tiếng du khách nên tới khi đi du lịch Nam Phi. Trên thực tế, du khách không cần phải đi xa, vì bạn có thể nhìn thấy cá voi từ những vách đá bên cạnh trung tâm thị trấn, bắt đầu từ tháng Sáu đến đầu tháng Mười hai hàng năm. Bên cạnh đó, đến đây, du khách còn có thể tới tham quan các bảo tàng, trung tâm thương mại, phòng triển lãm nghệ thuật, quán ăn và những điểm tham quan khác. Dưới đây, Tràng An Travel sẽ giới thiệu 10 điều tốt nhất bạn nên làm khi đến thị trường này.
1. Ngắm nhìn cá voi trên đất liền 
Nơi đây tự hào là khu vực đầu tiên trên thế giới có đội ngũ Người báo hiệu cá voi. Nhiệm vụ của họ là thổi còi để thông báo sự xuất hiện của cá voi Nam Cực tới bờ biển Hermanus. Nơi tốt nhất để ngắm nhìn cá voi là từ các vách đá, ngay cạnh trung tâm thị trấn.
2. Con đường vách đá Hermanus và Khu bảo tồn Thiên nhiên Fernkloof
Ngoài ngắm nhìn cá voi, bạn còn có thể đi dạo trên các con đường vách đá trải dài 14km (8,6 dặm) để hít thở không khí biển trong lành, chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của thị trấn biển và Fernkloof, khu bảo tồn thiên nhiên xinh đẹp, và là một trong những vương quốc hoa nổi tiếng nhất hành tinh.
3. Ngắm nhìn cá voi, cá heo và cá mập trên biển
Đối với những người yêu thích biển cả, du khách có thể ngắm nhìn cá voi, cá mập và cá heo trên biển Hermanus bằng những chuyến tham quan bằng thuyền trải dài khoảng 2 giờ. Trải nghiệm hành trình này, du khách sẽ được ghé thăm đảo Gansbaai và đảo Dyer để chiêm ngưỡng cá voi, chim cánh cụt Châu Phi, và cá mập trắng lớn. Bên cạnh đó, bạn còn được lắng nghe các hướng dẫn viên có kinh nghiệm chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn về nơi đây, và giải thích tầm quan trọng của khu bảo tồn.
4. Các môn thể thao mạo hiểm ở Hermanus
Đối với những du khách đam mê mạo hiểm, bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước hấp dẫn ở Hermanus như chèo thuyền kayak, đi dù lượn và lặn biển.
5. Tour du lịch rượu vang Hermanus
Đất nước Nam Phi đặc biệt với các loại rượu vang thượng hạng và ngày nay là nhà sản xuất rượu vang lớn thứ bảy trên thế giới. Đặc biệt, Hermanus có hơn 70 nhà máy rượu vang, tất cả đều tọa lạc trong khu vực vùng núi và ven biển ngoạn mục. Hãy trải nghiệm chuyến du lịch các trang trại rượu vang ở thung lũng Hemel en Aarde (thiên đường trên trái đất) để nếm thử rượu vang, ăn bữa trưa ngon miệng ở một trong những nhà máy rượu vang trước khi quay trở lại Hermanus.
6. Ngắm nhìn những loài chim ở Hermanus và các khu vực xung quanh
Đến Hermanus, bạn có thể chiêm ngưỡng hơn hàng trăm loài chim đang cư trú trong Khu bảo tồn thiên nhiên Fernkloof, bao gồm chim bã trầu, chim thanh tước bụng vàng cam, chim chích Victorin và những loài chim khác.
7. Phòng triển lãm nghệ thuật và điêu khắc ở Hermanus
Những du khách yêu thích nghệ thuật có thể ghé thăm các phòng trưng bày nghệ thuật và những tác phẩm điêu khắc ngoài trời ở Hermanus. Phòng trưng bày nghệ thuật Vịnh Walker là địa điểm trưng bày các công trình nghệ thuật đương đại của đất nước. Hơn hết, những công trình điêu khắc nghệ thuật đặc biệt được trưng bày xung quanh thị trấn.
8. Bảo tàng và lịch sử của Hermanus
Bảo tàng Old Harbour là nơi chứa những hiện vật của ngành công nghiệp đánh bắt cá voi của Hermanus. Bảo tàng ảnh De Wetshuis là nơi bày trí các bức tranh mô tả lịch sử của Hermanus. Bảo tàng Cá voi là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng những bộ xương cá voi, lắng nghe thuyết trình về vòng đời của cá voi và tầm quan trọng của việc bảo tồn loài động vật này.
9. Chợ thủ công ở Hermanus
Nơi đây có khá nhiều khu chợ để bạn tham quan và mua sắm. Chợ quê Hermanus là nơi bán đồ nướng, nữ trang, đồ nội thất và những mặt hàng địa phương vào thứ 7 mỗi tuần. Chợ thủ công Onrus được diễn ra vào thứ Bảy đầu tiên của mỗi tháng. Chợ Làng chài mở cửa cuối tuần, khu chợ là nơi trưng bày những món đồ thủ công sáng tạo và cung cấp các loại rượu vang miễn phí.
10. Nơi vui chơi của các bạn nhí ở Hermanus
Hermanus nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp như biển Grotto, Voëlklip, và Onrus. Du khách nhí có thể trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn ở công viên như bập bênh, và xích đu. Địa danh tham quan nổi tiếng của thị trấn là Rocklands Petting Farm nằm ngay bên ngoài thị trấn. Đến đây, trẻ em có thể chơi đùa với đà điểu Úc, thỏ và các loài động vật khác, còn bố mẹ có thể thư giãn tại vườn trà trong khuôn viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét