Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Đến đảo Koh Tao, Thái Lan nên thử 7 điều này

Koh Tao có nghĩa là “hòn đảo rùa” là một trong những địa điểm đẹp nhất du khách nhất định phải tới thăm trong chuyến du lịch Thái Lan. Hòn đảo này nổi tiếng là địa danh hoàn hảo để lặn biển. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia vô số hoạt động thú vị khác ở nơi đây. Du khách có thể thuê 1 chiếc xe máy để khám phá tất cả các bãi biển, danh lam thắng cảnh hay trải nghiệm cuộc sống về đêm sôi động ở hòn đảo này.
1. Trải nghiệm khóa học lặn biển PADI
Thái Lan là một trong những địa điểm tốt nhất để tham gia khóa học lặn biển PADI. Mặc dù hòn đảo này khá nhỏ, nhưng nơi đây sở hữu rất nhiều ngôi trường dạy lặn biển. Một số trường dạy lặn nổi tiếng ở Koh Tao là Davy Jones Locker, Big Blue Diving và Ban’s Diving School. Khóa học kéo dài 3 – bốn ngày. Nếu du khách không có đủ thời gian để tham gia chương trình này, du khách có thể tham gia hoạt động lặn biển để khám phá thế giới đa dạng dưới đại dương của hòn đảo này.
2. Dừng chân tại quán Pub Crawl
Đó là 1 hoạt động khá nổi tiếng ở Koh Tao. Điều này trở nên đặc biệt hơn bởi đây là một hòn đảo không uống. Đồ uống ở Pub Crawl có giá cả phải chăng và du khách sẽ được tặng một chiếc áo mang biểu tượng của quán pub ngay khi đến đây. Hơn hết, Pub Crawl chỉ hoạt động vào thứ Hai, thứ Tư và thứ 6 hàng tuần.
3. Thư giãn trên bãi biển Sairee
Đây là địa điểm tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giãn trong khi nhâm nhi thức uống mát lạnh. Sairee là bãi biển lớn nhất của Koh Tao, kéo dài khắp bờ biển phía tây. Đây là địa danh lý tưởng để bơi lội và hấp thụ ánh nắng mặt trời.
4. Lặn biển ở Koh Nang Yuan
Lặn với ống thở, lặn biển hoặc tham gia chuyến tham quan trong ngày đến đảo Koh Nang Yuan là những trải nghiệm bạn nên thực hiện khi ghé thăm Koh Tao. Nơi đây sở hữu một bãi biển tuyệt vời với những khu vực bơi lội hấp dẫn nhất ở Thái Lan. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đi dạo quanh những điểm du lịch hấp dẫn trên hòn đảo.
5. Tham quan hòn đảo bằng xe máy
Hãy thuê một chiếc xe máy và lái vòng quanh hòn đảo Koh Tao để ngắm nhìn vẻ đẹp của những bãi biển và những khu vực xung quanh.
6. Ngắm cảnh hoàng hôn ở trên biển Sairee
Biển Sairee là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn. Đó là thời điểm tuyệt vời nhất để đi bơi lần cuối trước khi quay về chỗ nghỉ để tắm giặt và sẵn sàng tham gia cuộc sống về đêm. Đây có lẽ là 1 trong những ký ức mà bạn sẽ nhớ mãi trong hành trình tham quan của mình.
7. Chalok Baan Kao
Địa danh này chỉ cách bãi biển Sairee 1 đoạn ngắn đi xe. Đây là nơi tuyệt vời để trải nghiệm khoảng thời gian thanh bình và thoát khỏi sự bận rộn, sầm uất của Koh Tao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét